JobThai
บริษัท ทีพีบีไอ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและส่งออกบรรจุภัณฑ์ครบวงจรของประเทศที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าชั้นนำทั่วโลกมากว่า 40 ปี มีฐานการผลิตและการตลาดอยู่ในประเทศไทย (นครปฐมและระยอง) เมียนมาร์ ออสเตรเลีย และสหราชอาณาจักร กลุ่มบริษัททีพีบีไอ ได้รับการประเมินด้านการกำกับดูแลกิจการในระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) และได้รับคัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ที่ระดับ “AA” 4 ปีติดต่อกัน ด้วยหลักคิด “Think Circular, Think Sustainable.” บริษัทของเราเชื่อว่า หากทุกคนในสังคมร่วมกันสร้างวงจรเศรษฐกิจหมุนเวียนที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ จะเปลี่ยนแปลงการบริโภคของมนุษยชาติให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - เงินปรับประจำปี - ค่า KPI / ค่าเป้างาน - เครื่องแบบพนักงาน - พักร้อนประจำปีสูงสุด 10 วัน/ปี - ห้องพยาบาล 24 ชม. - ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- เงินแสดงความยินดี "พิธีมงคลสมรส" - เงินรับขวัญบุตร - เงินอนุโมทนาอุปสมบท - เงินช่วยเหลือกรณีเสียชีวิต - เงินช่วยเหลือกรณี บิดา, มารดา, คู่สมรสหรือบุตร เสียชีวิต - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - กิจกรรม "กีฬาสี สานสามัคคี" - กิจกรรม CSR & ชุมชนสัมพันธ์ **และยังมีสวัสดิการอื่นๆตามกฏหมาย**
13 ตำแหน่ง
ติดต่อ
กลุ่มบริษัท ทีพีบีไอ จำกัด ( มหาชน )
42/174 หมู่ที่5 ซอยศรีเสถียรนิเวศน์
ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210
เว็บไซต์: http://www.tpbigroup.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด