JobThai
บริษัทเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องกับการส่องสว่างครบวงจรมากว่า 20 ปี ซึ่งประกอบด้วย การจำหน่ายหลอดไฟ โคมไฟฟ้าส่องสว่าง ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างโดยใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ ซึ่งในส่วนของผลิตภัณฑ์โคมไฟฟ้าส่องสว่างบริษัทว่าจ้างผู้ผลิตภายนอกเพื่อผลิตและจำหน่ายในแบรนด์ “Lighttrio” เป็นหลัก นอกจากนี้บริษัทยังมีหน่วยงานภายในเพื่อสนับสนุนด้านการผลิตเสาไฟและโคมไฟเพื่อใช้เป็นส่วนประกอบของอุปกรณ์ส่องสว่างเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีความหลากหลายและมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากคู่แข่ง รวมทั้งมีบริการเสริมต่าง ๆ อาทิเช่น การออกแบบระบบแสงสว่างสำหรับงานต่าง ๆ การออกแบบระบบแสงสว่างให้เหมาะกับลักษณะของงาน การให้บริการเช่าผลิตภัณฑ์โคมไฟฟ้าแสงสว่างและระบบไฟฟ้าแสงสว่างสำหรับงานต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายในทุกกลุ่มเป้าหมายตลอดจนการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Smart home เพื่อรองรับการเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา
สวัสดิการ
1. โบนัสประจำปี 2. ปรับค่าจ้างประจำปี 3. ตรวจสุขภาพประจำปี 4. พักร้อน 7 วัน/ปี 5. ลากิจ 6 วัน/ปี 6. ชุดเครื่องแบบพนักงาน 7. สวัสดิการให้กู้ยืมเงิน 8. งานเลี้ยงปีใหม่ 9. ท่องเที่ยวประจำปี 10. อบรมสัมมนาภายนอก
11. ประกาศพนักงานดีเด่น 12. เงินช่วยเหลือต่าง ๆ 13. เบี้ยขยัน 14. ค่าล่วงเวลา 15. ค่าน้ำมัน / ค่าสึกหรอ (บางตำแหน่งงาน) 16. ค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่งงาน) 17. ประกันสังคม 18.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 19.ประกันอุบัติเหตุแบบกลุ่ม
7 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท อิทธิฤทธิ์ ไนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
89/18-19 หมู่ 5
ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: http://www.lighttrio.com
วิธีการเดินทาง
จากถนนพระราม 2 เข้าซอยวัดพันท้ายนรสิงห์ ประมาณ 1.5 กิโลเมตร ด้านซ้ายมือมีบิ๊กซีมาร์เก็ต และด้านขวามือเป็นที่ตั้งบริษัทตึกสีฟ้า ด้านหน้าเป็นโชว์รูม โคมไฟ หลอดไฟ และอุปกรณ์ มีประตูด้านซ้ายมือติด่อ รปภ. เข้ามาสมัครงานที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ อาคาร 3
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด