JobThai
บริษัท ไทยประเสริฐพลาสติก จำกัด (ทีพีเอส) ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2518 ในรูปแบบของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด และในปี พ.ศ. 2532 ได้จดทะเบียนเป็น บริษัทจำกัดตราบจนถึงปัจจุบันนี้ บริษัทประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในกลุ่มอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์พลาสติก เนื่องด้วยประสบการณ์อันเชี่ยวชาญของทีมงาน และความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าพร้อมกับควบคุมคุณภาพให้ได้ตามมาตรฐาน ทีพีเอส ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด (ขาเข้า) เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองประมาณ 15 กม. และอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 25 กม. ในเรื่องของสินค้าและบริการ บริษัทมีนโยบาย “ผลิตแบบครบวงจร” เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าให้ได้สินค้าและบริการตามที่ต้องการทั้งหมดในที่เดียว โดยมีบริการพร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่ ออกแบบ, ผลิตภาชนะ, ผลิตฉลากพร้อมติดหรือพิมพ์ยี่ห้อสินค้า จนกระทั่ง จัดส่งสินค้า โดยที่สินค้ามีให้เลือกหลายแบบและหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับอุปโภค หรือ บริโภค ซึ่งวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตมีทั้งแบบ HDPE, LDPE, PP, หรือ PET ซึ่งได้รับการคัดเลือกคุณภาพเพื่อให้เหมาะแก่การผลิตภาชนะในแต่ละจุดประสงค์ของการใช้งาน เช่น ภาชนะบรรจุน้ำมันเครื่อง, ภาชนะบรรจุน้ำดื่ม, ภาชนะบรรจุน้ำกลั่น, ภาชนะบรรจุน้ำปลา เป็นต้น เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า บริษัทจึงต้องตื่นตัวและพัฒนาองค์กรอยู่เสมอ โดยการเริ่มโครงการ 5 ส. ในปีพ.ศ. 2544 เพื่อที่จะ ปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริษัท ยังได้รับใบรับรองจากโครงการ ISO 9001:2000 ในเดือนมีนาคม 2545 และยังคงรักษาและพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนได้รับมาตรฐานจาก ISO 9001:2008 ในปีพ.ศ. 2553 อีกด้วย
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. ยูนิฟอร์มบริษัท 3. วันหยุดประจำปีตามกฎหมาย
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทยประเสริฐพลาสติก จำกัด
32,36 ซอยบางนา-ตราด20 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: https://www.thaiprasert.com
วิธีการเดินทาง
จากเซ็นทรัลบางนาเดินข้ามสะพานลอยมาฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลจะพบวินมอเตอร์ไซด์ บอกว่ามา บ. ไทยประเสริฐพลาสติก จก. ค่ามอเตอร์ไซด์ 20 บาท
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด