JobThai
บริษัทโตโยต้า ทีบีเอ็น จำกัด เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า พร้อมศูนย์บริการรถยนต์และศูนย์ซ่อมตัวถังและสี กำลังขยายธุรกิจและสาขา มีความต้องการรับสมัครพนักงานที่มีความสามารถ และมีความกระตือรือร้นเข้าร่วมงาน จำนวนหลายอัตรา ปัจจุบันได้เปิดดำเนินการทั้งหมดจำนวน 3 สาขา คือ - สาขาที่ 1 ศูนย์บริการโตโยต้า ที บี เอ็น สาขาบางนา - สาขาที่ 2 ศูนย์บริการโตโยต้า ที บี เอ็น สาขาอ่อนนุช-ลาดกระบัง - สาขาที่ 3 ศูนย์บริการโตโยต้า ที บี เอ็น สาขากาญจนาภิเษก-บางแค VISION - เป็นผู้นำด้านการจำหน่ายรถยนต์และการบริการหลังการจำหน่ายอับดับที่ 1 ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล - เป็นผู้นำด้านการให้บริหารโดยมุ่งเน้นคุณธรรมในการบริการ - พัฒนาการให้การบริการโดยยึดหลักผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้า MISSION - ดำเนินธุรกิจให้บรรลุเป้าหมายรวมทั้งสร้างผลกำไรให้กับองค์กร - ดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด - สร้างความพึงพอใจในด้านการขายและการบริการหลังการจำหน่ายโดยวัดผลค่าความพึงพอใจของลูกค้า - รักษาบุคลากรให้เป็นทรัพยากรของบริษัท - พัฒนาองค์กรและบุคลากรให้มีประสิทธิภาพและมาตรฐานสูงสุด
สวัสดิการ
- กองทุนประกันสังคม - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลประกอบการ) - ตรวจสุขภาพประจำปี - ชุดยูนิฟอร์ม - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - เงินช่วยเหลือค่าฌาปณกิจพนักงาน และครอบครัว - เงินช่วยเหลือพนักงานกรณีงานมงคลสมรส - เงินช่วยเหลือพนักงานกรณีคลอดบุตร
- ส่วนลดพนักงานสำหรับนำรถเข้าศูนย์บริการ ค่าแรง/ค่าซ่อม - ส่วนลดพนักงานงานสำหรับออกรถใหม่ - กระเช้าเยี่ยมไข้พนักงานนอนโรงพยาบาล - ค่าล่วงเวลา/เบี้ยเลี้ยง(บางตำแหน่ง) - การอบรมสัมมนาเพิ่มทักษะความรู้ตามตำแหน่งงานของพนักงาน - เงินรางวัลพนักงานดีเด่นประจำปี/รางวัลอายุงานครบ 10 ปี - การเลื่อนขึ้นปรับตำแหน่งตามผลการปฎิบัติงานของพนักงาน - ส่วนลดชื้อรถยนต์ในราคาพนักงาน - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี/งานกีฬาสีประจำปี
ติดต่อ
บริษัท โตโยต้า ทีบีเอ็น จำกัด
318/1-3 ซอยลาดกระบัง20/4 ถนนลาดกระบัง
แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เว็บไซต์: https://www.toyota-tbn.com
วิธีการเดินทาง
รถเมล์ สาย 1013, สองแถวสายหัวตะเข้-ประเวศ, พาซิโอ-วัดราชโกษา,ประเวศ-ICD
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด