JobThai
บริษัท เอ็กซ์เซลเล้นท์ บิสเนส คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด
บริษัทดำเนินธุรกิจมากว่า 31 ปีเป็นบริษัทที่ปรึกษาและให้บริการด้านโลจีสติกส์และซัพพายเชน การค้าระหว่างประเทศ การนำเข้า-ส่งออก การบริการสิทธิประโยชน์ภาษีอากร (BOI, 19 ทวิ, คลังสินค้าทัณฑ์บน, EPZ) และการอบรม - สัมมนาให้กับลูกค้าและผู้สนใจทั่วไป บริษัทได้รับการยอมรับทุกองค์กรในทางราชการและเอกชน เช่น ได้รับจรรยาบรรณดีเด่นจากหอการค้าไทยรับรางวัลจากนายกรัฐมนตรี Logistics Model Award จากกรมส่งเสริมการส่งออก 3 ปี ซ้อน และเป็นบริษัทที่ปรึกษาภายใต้กระทรวงการคลัง ฯลฯ
สวัสดิการ
  • บริษัทจัดสวัสดิการที่ดีมากทั้งต่อตัวพนักงาน และสมาชิกในครอบครัว 1.ค่ารักษาพยาบาลนอกเหนือจากประกันสังคมทั้งตัวพนักงานและลูกของพนักงาน 2.เสื้อโปโลบริษัทฯ 3.เงินสะสมฝ่ายเดียว (ไม่ต้องหักเงินเดือนพนักงาน) 4.การขายสินค้าจาก Hyper Market ให้พนักงานในราคาที่ต่ำกว่าไม่น้อยกว่า 20% 5.บริษัทเน้นและให้ความสำคัญมากด้านการฝึกอบรม ความรู้ให้แก่พนักงาน 6.งานเลี้ยงปีใหม่ 7.กิจกรรมแฟมมิลี่เดย์ 8.กิจกรรมงานตามประเพณีต่างเช่น สงกรานต์ ตรุษจีน 9.โบนัสประจำปี ปรับเงินผ่่านทดลองงาน ปรับเงินประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ ) 10.เงินช่วยเหลือกรณีคลอดบุตร ฌาปนกิจศพ งานบวช ค่ารถ ค่าอาหาร ฯลฯ
  • หยุดวันอาทิตย์ และหยุดในเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท เอ็กซ์เซลเล้นท์ บิสเนส คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด
    2024/104-107 ถ.ริมทางรถไฟสายปากน้ำ
    แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10260
    เว็บไซต์: www.ebcitrade.com
    วิธีการเดินทาง
    - รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอ่อนนุช ฝั่งโลตัส (ทางออก 2) - รถเมล์ ทุกสายที่ผ่านอ่อนนุช ลงป้ายโลตัสอ่อนนุช แล้วนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาที่ท้ายซอย (ก่อนถึงท้ายซอยจะเจอสี่เเยกเล็กๆ ให้ตรงข้ามมาเลย จะเห็นบริษัทอยู่ด้านซ้ายมือ อยู่ติดกับร้านทำท่อรถ) - เส้นทางถนนริมทางรถไฟสายปากน้ำ
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด