JobThai
บริษัท ไทยวอเตอร์ไลน์ซิสเต็มส์ จำกัด เชี่ยวชาญด้านการทำความเย็นในพื้นที่โรงงานอุตสาหกรรม เป้าหมายของบริษัทของเราคือการปรับปรุงสภาพการทำงานของคนงานในโรงงาน ซึ่งอยู่ในภายในภูมิภาคของเรา ได้แก่ประเทศไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย -เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นนวัตกรรม ที่ช่วยทำให้พื้นที่ทำงานเย็นลง และแก้ไขระบบการระบายอากาศโดยรวมในพื้นที่โรงงาน - ลูกค้าของเราจะรวมไปถึงบริษัทที่ใหญ่ที่สุด และมีความสำคัญที่สุดในทั่วภูมิภาคของเรา -เราคือทีมคนรุ่นใหม่ที่จะทำให้เกิดแรงขับเคลื่อน เราหวังว่าคุณจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราเพื่อช่วยกันสร้างตลาดใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นนี้
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - วันหยุดและสวัสดิการตามกฏหมายแรงงาน
ติดต่อ
บริษัท ไทย วอเตอร์ลายน์ ซิสเท็มส์ จำกัด
3488 ถนนพระราม 9 เลียบมอเตอร์เวย์(Motorway) (ซอยพัฒนาการ 53)
แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
วิธีการเดินทาง
สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ 3488 ถนนพระราม9 ซอยพัฒนาการ53อยู่เรียบมอเตอร์เวย์กลับรถเกือกม้าแรกเข้าซอยหลังร้านหินอ่อนสุดซอย หรือลงแอร์พอร์ตลิ้งค์สถานีหัวหมากแล้วต่อวินมอเตอร์ไซค์มาที่บริษัท โรงงานตั้งอยู่ที่ 399/27 หมู่ที่13 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด