JobThai
ตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา บั๊ก แอนด์ บี ได้มอบความอร่อยของอาหารที่สร้างสรรค์อย่างลงตัวในสไตล์ฟิวชั่น รวมทั้งบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นกันเอง และสีสันของความสนุกสนานให้กับลูกค้ามาโดยตลอด วันนี้บริษัทฯของเราเติบโตขึ้นไปอีกขั้น โดยภายในระยะเวลาเพียง 3 ปีเราขยายสาขาจากถนนสีลมที่ทุกท่านคุ้นเคยไปสู่ ร้านบั๊ก แอนด์ บี เรากำลังมองหาผู้ร่วมงานที่พร้อมทุ่มเททั้งพลังความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ซ้ำใคร รวมไปถึงความกระตือรือร้น ขยันและมุ่งมั่นให้กับงาน ต้องการก้าวหน้าในอาชีพการงานและเติบโตไปพร้อมกับบริษัทฯ
สวัสดิการ
บริษัทฯของเรามีสวัสดิการต่างๆ เช่น - เงินโบนัสและเงินอินเซนทีฟทุกเดือน (ตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯและตามตำแหน่งงาน) - อาหารกลางวันฟรี (สำหรับฝ่ายปฎิบัติการ) - เงินค่ารถ (สำหรับกะกลางคืน) - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - ประกันสังคมและอื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โทนี่ แอนดรูว์ แอนด์ โค จำกัด
18 ถนนสีลม ติดกับบันไดเลื่อนทางขึ้น BTS ศาลาแดง
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์: www.bugandbee.com
วิธีการเดินทาง
BTS สถานี ศาลาแดง ติดกับบันไดเลื่อนทางขึ้น ใกล้ MRT สถานี สีลม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด