JobThai
SCG Cement-Building Materials - Domestic Market
บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด - Domestic Market ดำเนินธุรกิจการค้าภายในประเทศ ผ่านผู้แทนจำหน่าย การค้าระหว่างประเทศ รวมทั้งบริการด้านการขนส่ง กระจายสินค้า และคลังสินค้า เพื่อพัฒนาระบบการจัดจำหน่ายในประเทศ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ธุรกิจฯ ได้นำระบบ การบริหารคู่ค้าสัมพันธ์ มาใช้กับผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตลอดจนพัฒนาธุรกรรม อิเล็กทรอนิกส์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ในการสั่งซื้อและชำระเงิน บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด - Domestic Market ได้พัฒนาช่องทางการค้าปลีก ผ่านร้านซิเมนต์ไทยโฮมมาร์ท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่เลือกซื้อสินค้าด้วยตนเองได้ดียิ่งขึ้น ด้านการค้าระหว่างประเทศ ได้พัฒนาตลาดใหม่ รวมทั้งแสวงหาแหล่งวัตถุดิบ และสินค้าที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างฐานลูกค้า และเพิ่มความมั่นใจให้กับคู่ค้า ตลอดจนเพิ่มบทบาทในการเป็นศูนย์กลางการจัดซื้อ และยังมีความเชี่ยวชาญเรื่องโลจิสติกส์ โดยมุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อลดต้นทุนการขนส่ง และพัฒนาบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียี่งขึ้น
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • เครื่องแบบพนักงาน
  • เงินขึ้นค่าจ้างประจำปี
  • สิทธิวันหยุดพักผ่อนประจำปี
  • สวัสดิการอื่นๆตามระดับพนักงาน
  • zero position th
    ติดต่อ
    SCG Cement-Building Materials - Domestic Market
    เลขที่ 1 ถ.ปูนซิเมนต์ไทย
    แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
    เว็บไซต์: www.scg.co.th/jobs
    วิธีการเดินทาง
    โดยรถยนต์ : ลงทางด่วนที่ " พระราม 6 (คลองประปา)” โดยรถประจำทาง : รถประจำทางทั้งรถธรรมดาและรถปรับอากาศ สาย 5, 50, 52, 65, 67, 70 และ 97 ลงที่สะพานสูง บางซื่อ โดยรถไฟฟ้า BTS : ลงที่สถานี "สะพานควาย " แล้วต่อรถประจำทาง สาย 52 หรือ สถานี "อารีย์1" แล้วต่อรถประจำทางสาย 97 หรือ ต่อ ใต้ดิน จัตุจักร โดยเรือด่วนเจ้าพระยา : ขึ้นเรือที่ท่าน้ำ "บางโพ"แล้วต่อรถประจำทาง สาย 5 โดยรถไฟ : ลงที่สถานีรถไฟ " บางซื่อ " แล้วเดินมาที่บริษัทใช้เวลาอีก 5 นาที รถไฟใต้ดิน : ลงที่สถานี “บางซื่อ” แล้วเดินมาที่บริษัทใช้เวลาอีก 3 นาที
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด