JobThai
บริษัท โพลาร์ เว็บแอปพลิเคชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 โดยดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตและโลกออนไลน์ในลักษณะครบวงจร ธุรกิจของบริษัทเหล่าแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้ ธุรกิจเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ เว็บโฮสติ้งและโดเมนเนม ณ. ปัจจุบัน ภาพรวมของบริษัทเรา คือบริษัทโฮสติ้งชั้นนำของประเทศไทย มีลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจระดับแนวหน้า มากมายกว่า 5,000 ราย และบริษัท มหาชน มากกว่า 50 ราย โฮสติ้งของเราเป็นที่ยอมรับเนื่องจากคุณภาพ และความมีเสถียรภาพ น่าเชื่อถือ เรามีระบบการันตี Update 100% มีระบบป้องกันไวรัสและป้องกันอีเมลสแปมอย่างดี มีการรักษาข้อมูลด้วยความปลอดภัยสูงสุด ให้ปราศจากการโจมตีจากผู้ไม่หวังดี และระบบจัดการโฮสติ้ง (Hosting Control Panel) ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมงานของเราทั้งหมดเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ธุรกิจออกแบบพัฒนาเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น PORARdesign นับเป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นของบริษัท เพื่อรองรับลูกค้าเว็บโฮสติ้งซึ่งต้องการออกแบบและจัดทำเว็บไซต์ในคราวเดียว เราจึงมุ่งมั่นที่จะเป็นบริการครบวงจรและ เพิ่มความสะดวกสบายแบบ One Stop Service แก่ลูกค้าคนสำคัญของเรา จากประสบการณ์กว่า 9 ปีของเรา เจ้าหน้าที่ทุกท่านในทีมงาน เว็บดีไซน์ ได้ก้าวเดินตามกระแสของโลกไอทีที่ทันสมัย จึงทำให้การทำงานของเราคำนึงปัจจัยต่างๆนอกจากการ "แค่ทำเว็บ" โดยในส่วนของการ "ออกแบบ" เราจะคำนึงถึง การดึงจุดเด่นของสินค้า/บริการของลูกค้า ภาพลักษณ์ของบริษัทหรือองค์กร ตำแหน่งการจัดวาง เพื่อให้ออกแบบได้อย่างมีเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ให้กับกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้มากที่สุด และ อีกส่วนที่สำคัญก็คือ ส่วนโปรแกรมมิ่ง ถึงในส่วนนี้ผู้ใช้ทั่วไปจะไม่สามารถมองเห็น แต่สิ่งที่ท่านรับรู้ได้คือ ประสิทธิภาพในการประมวลผล ความรวดเร็ว ใช้งานง่าย ล่าสุดเรายังได้พัฒนาระบบคลังหนังสือ อิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์หรือที่รู้จักกันในนาม แอปพลิเคชั่นยอดฮิต "ebooks.in.th" ซึ่งเป็น แอปพลิเคชั่น บนมือถืออย่าง iPhone, iPad และมือถือ Android อีกด้วย
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา (OT) - คอมมิชชั่น (เฉพาะบางตำแหน่ง) - โบนัส (ตามผลประกอบการ)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โพลาร์ เว็บแอปพลิเคชั่น จำกัด
9/5 ซ.รัชดาภิเษก18 ถ.รัชดาภิเษก
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.porar.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด