JobThai
เป็นบริษัทในเครือของ TAKARA TOMY GROUP ซึ่งถือหุ้น.โดย TOMY COMPANY LTD.มานานกว่า 97 ปี เป็นบริษัทแม่ที่ประเทศญี่ปุ่น บริษัทฯก่อตั้งมาแล้วมากกว่า 32ปี ดำเนินธุรกิจผลิต และส่งออกของ เด็กเล่นพลาสติก และผลิตภัณฑ์สำหรับทารก ที่มีความปลอดภัย, มีคุณภาพ โดยเล่นได้อย่างสนุกสนาน และใช้งานได้เป็นอย่างดี ส่งจำหน่ายไปทั่วโลก บริษัทฯได้รับการส่งเสริมจากBOI ได้รับ ISO9001 & ISO14001ตลอดจน TOMY COC, ICTI CARE และ GSV ปัจจุบันกำลังขยายธุรกิจเป็นผู้นำศูนย์กลางวิศวกรรมการผลิตของกลุ่ม และศูนย์กลางเครือข่ายการผลิตของAEC เพื่อรองรับกลยุทธ์ WORLD CHAMPION #1 ภายในปี 2565 (ครบรอบ 100 ปี) ขอเชิญผู้ที่ต้องการความท้าทาย มีความสามารถทำงานไว มีความอดทนรักการทำงานเป็นทีม มีจริยธรรมกล้ารับผิดชอบงานและกล้าตัดสินใจ มาร่วมงานกับเราเพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ
สวัสดิการ
-มีรถรับส่ง กรุงเทพ - รังสิต - นวนคร - บางปะอิน - วังน้อย - พระอินทร์ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กองทุนประกันสังคม กองทุนทดแทน -เบี้ยขยัน โอที โบนัส -เครื่องแบบพนักงาน โรงอาหารราคาถูก - ประกันอุบัติเหตุ เงินค่ารักษาพยาบาลประจำปี -เงินช่วยเหลือกรณีต่าง ๆ สภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย -อื่น ๆ ตามกฎหมายกำหนด
ติดต่อ
บริษัท โตมิ (ประเทศไทย) จำกัด
60/59 หมู่19 Navanakorn Industrial Zone Project 2
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
วิธีการเดินทาง
ท่านสามารถเปิด Appแผนที่ / Google Mapในมือถือ โดยพิมพ์คำว่า "TOMY Thailand" จะขึ้นพิกัดGPS พร้อมการเดินทางมาบริษัทแบบง่ายๆ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด