JobThai
กลุ่มบริษัท ทิปโก้ฯ ผู้นำด้านธุรกิจอาหาร ผัก ผลไม้ และเครื่องดื่ม เป็นบริษัท ชั้นแนวหน้า และเป็นผู้นำ ในด้านการผลิตน้ำผัก และผลไม้ น้ำแร่ Aura ผลไม้กระป๋อง ฯลฯ ตลอดจนธุรกิจแนวใหม่ซึ่งเปิดบริการอาหารและเครื่องดื่ม ใน ตราสินค้า Squeeze By Tipco "กลุ่มธุรกิจทิปโก้ ประกอบด้วย 4 กลุ่มคือ 1.กลุ่มธรุกิจอาหาร และเครื่องดื่ม 4 บริษัท /2.กลุ่มธุรกิจปิโตเลียมและก่อสร้าง 5 บริษัท /3.ธุรกิจบริการ 3 บริษัท /4.กลุ่มธุรกิจโรงแรม และอื่น ๆ 3 บริษัท. บริษัทมีความมั่นคง และกำลังขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง ต้องการ บุคลากรที่พร้อมจะเติบโตไปพร้อมกับองค์กร บริษัทสนับสนุน และให้ความสำคัญให้พนักงานทุกคนมีการเติบโตในสาขาอาชีพ มีความสุขในการทำงาน อีกทั้งเปิดโอกาสให้แสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่ ไม่มีปิดกั้น ยินดีต้อนรับผู้ที่สนใจและต้องการที่จะก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ของครอบครัวทิปโก้ ทุกท่านครับ "
สวัสดิการ
- โบนัส (พิจารณาตามผลประกอบการ) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพประจำปี - เลือนขั้น-ตำแหน่ง ปีละ 2 ครั้งสำหรับพนักงาน Good Performance - ปรับค่าจ้างประจำปี (พิจารณาตามผลประกอบการ) - รถรับส่งพนักงาน(ประจำโรงงาน) - เงินกู้ฉุกเฉิน (ไม่มีดอกเบี้ย) - การประกันชีวิตกลุ่ม - ค่ารักษาพยาบาล 8,000 บาท/ปี - กระเช้าเยี่ยมไข้/คลอดบุตร - เงินและน้ำผลไม้ช่วยเหลืองานอวมงคล - ชุดฟอร์มพนักงานในโรงงาน และ พนักงานประจำร้าน Squeeze
- เบี้ยขยันรายเดือน - ทุนการศึกษาบุตร - ข้าวฟรี,กับข้าวราคาพนักงาน (ประจำโรงงาน) - ค่าเดินทางกรณีไม่ขึ้นรถรับส่ง (ประจำโรงงาน) - ค่ากะดึก 50 บาท/คืน (ประจำโรงงาน) - ผลิตภัณฑ์ Tipco ราคาพนักงาน - ส่งเสริมการฝึกอบรมเพิ่มพูนความรู้ความสามารถให้กับพนักงาน - กิจกรรม Happy Workplace (ส่งเสริมกิจกรรมให้พนักงานมีความสุขในสถานที่ทำงาน) - อื่นๆ ตามกฏหมายแรงงานกำหนด - สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล By HR TEAM-TIPCO GROUP
ติดต่อ
Tipco F&B Co.,Ltd
90/1 ม.7
ตำบลสนับทึบ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13170
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด