JobThai
บริษัท ไลฟ แอนด์ ลีฟวิ่ง จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดชลบุรี โดยธุรกิจหลักคือการพัฒนาหมู่บ้านจัดสรร ได้จดทะเบียนก่อตั้งครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2532 ปัจจุบันมีประสบการณ์ในธุรกิจมาแล้วกว่า 30 ปี บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจโดยบริหารจัดการงานก่อสร้างด้วยตัวเอง ในปี พ.ศ. 2548 ได้นำระบบผลิตแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป หรือ Precast เข้ามาใช้อย่างเต็มรูปแบบในทุกโครงการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮาส์ ทำให้การก่อสร้างมีความรวดเร็ว และสามารถควบคุมคุณภาพได้อย่างมีมาตรฐาน บริษัทฯ มีผลงานสร้างบ้านที่อยู่อาศัยมาแล้วทั้งสิ้นกว่า 80 โครงการ จำนวนกว่า 18,000 หลัง (ข้อมูล:2564)และกำลังขยายโครงการเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้รับการรับรองระบบมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015 ในปี พ.ศ. 2560
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี (ตามผลงาน/ผลประกอบการ) - ประกันสังคม และประกันสุขภาพ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ปฏิบัติงานสัปดาห์ละ 5 วัน (สำนักงานโครงการสลับวันหยุด / สำนักงานใหญ่หยุดเสาร์ – อาทิตย์) - สวัสดิการในโอกาสต่างๆ ( แต่งงาน, มีบุตร, วันเกิด, เยี่ยมไข้, ณาปนกิจ) - ชุดฟอร์มพนักงาน (พนักงานสำนักงานใหญ่ สามารถแต่งกายด้วยชุดไปรเวท มาป
ฏิบัติงานได้) - กิจกรรมสร้างสัมพันธ์อันดีร่วมกัน ( ปีใหม่, ท่องเที่ยวประจำปี, สัมนา ) - ฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพพนักงาน - ตรวจสุขภาพประจำปี - สวัสดิการเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน ( ค่าโทรศัพท์, ค่าน้ำมัน, ค่าที่พัก, ค่าใบวิชาชีพ) - วันหยุดพักร้อนตามอายุงาน
ติดต่อ
บริษัท ไลฟ แอนด์ ลีฟวิ่ง จำกัด
425 หมู่ 10
ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
เว็บไซต์: http://www.lifeandliving.co.th
วิธีการเดินทาง
- รถส่วนตัว - รถโดยสารประจำทาง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด