JobThai
บริษัท อุตสาหกรรมน้ำปลาระยอง จำกัด (RFI) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและจัดจำหน่าย น้ำปลา และเครื่องปรุงรส น้ำปลาระดับพิเศษ Premium ของจังหวัดระยองภายใต้ชื่อตรา “หอยเป๋าฮื้อ” และ น้ำปลาที่คุ้นเคย "ตราคนแบกกุ้ง" วิสัยทัศน์ สรรค์สร้างน้ำปลาไทยและเครื่องปรุงรส คู่ครัวไทย เพื่อรังสรรค์ความอร่อยกลมกล่อมอย่างมี เอกลักษณ์ ด้วยมาตรฐานสากล ส่งเสริมให้น้ำปลาและเครื่องปรุงรสของไทย กลมกลืนเป็นส่วยนหนึ่งของการปรุงรสชาติในวัฒนธรรมอาหารนานาชาตสรรค์สร้าง น้ำปลา เครื่องปรุงรสและอาหารไทย ให้เป็นที่นิยม ยอมรับ และมีความกลมกลืนไปกับวัฒนธรรมอาหารนานาชาติ
สวัสดิการ
เบี้ยขยัน ค่าครองชีพ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (ผ่านทดลองงานเข้าร่วมได้) ปรับเงินเดือน/โบนัส เงินช่วยเหลืออื่น ๆ อื่น ๆ ตามกฎหมายกำหนด
ติดต่อ
บริษัท อุตสาหกรรมน้ำปลาระยอง จำกัด
โรงงานผลิต เลขที่ 29 หมู่ที่ 4 ถนนบางนา-ตราด(ติดเส้น 36 ก่อนถึงสี่แยกทับมา) สำนักงานกรุงเทพ 236/9 ถ.สาธุประดิษฐ์ บางโพงพาง เขตยานนาวา กทม.
ตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000
เว็บไซต์: http://www.rayongfishsauce.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด