JobThai
บริษัท เวลอินเตอร์พาร์ท จำกัด
บริษัท เวลอินเตอร์พาร์ท จำกัด ได้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ ชิ้นส่วนสำหรับรถเทรลเลอร์ รถพ่วง รถดั๊ม และอะไหล่รถบรรทุก ประเภทอื่นๆ มากกว่า 6,000 รายการ ด้วยเป้าหมายที่จะสรรหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อร่วมพัฒนาธุรกิจขนส่ง บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นไปตามคำขวัญ ของบริษัทฯ "คู่ค้าที่ท่านไว้วางใจ" บริษัทฯ ได้รับการไว้วางใจจากโรงงานผู้ผลิตรถพ่วง ผู้แทนจำหน่าย (ร้านขายอะไหล่) และผู้ประกอบการขนส่งได้ให้ความไว้วางใจ สั่งซื้อสินค้าจากบริษัทฯ มากกว่า 1,000 รายทั่วประเทศ
สวัสดิการ
- ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสปีละ 2 ครั้ง (ตามผลประกอบการ) - ประกันอุบัติหตุ - ท่องเที่ยวประจำปี - เงินสนับสนุนการศึกษาบุตรและสวัสดิการอื่นๆ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ชุดยูนิฟอร์ม - พักร้อนปีละ 6 วัน - ค่าตำแหน่ง ค่าอาหาร ค่าเดินทาง เบี้ยขยัน
ติดต่อ
บริษัท เวลอินเตอร์พาร์ท จำกัด
182 ถ.ร่มเกล้า
แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เว็บไซต์: https://www.wellinterparts.com/
วิธีการเดินทาง
การเดินทาง : วิ่งถนนพระรามเก้า-มอเตอร์เวย์ทางไปชลบุรี ตรงมาเรื่อยๆใกล้ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ จะมีป้ าย ร่มเกล้า-มีนบุรีให้เลี้ยวซ้ายออกมา จะเจอไฟแดงให้เลี้ยวซ้ายผ่านตลอดเข้าถนนร่มเกล้า-มีนบุรี ตรงมา ผ่านคอนโดAirlinkทางซ้ายมือ ตรงมาอีกประมาณ 300 เมตร จะเจอบริษัท WELL INTERPAETS อยู่ซ้ายมือ สังเกตุป้ าย "รถพ่วง" บริษัทอยู่ติดถนนใหญ่ระหว่างซอยร่มเกล้า 50 กับ 52 ค่ะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด