JobThai
ดำเนินธุรกิจ เกี่ยวกับ จำหน่ายผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ ที่ทำมาจาก โฟม, กระดาษ ,PP Sheet ซึ่งสามารถใช้ในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับ ชิ้นส่วนรถยนต์ อุปกรณ์อิเลคทรอนิค และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่สามารถใช้ได้ ดังนั้น ทางบริษัทฯ เป็นผู้ออกแบบบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ ตามความต้องการของลูกค้า และให้บริษัทในเครือเดียวกัน เป็นผู้ผลิตให้โดยตรง เนื่องจากอุสาหกรรมเหล่านี้ มีชิ้นส่วนประกอบ หลายชิ้นส่วน และจำเป็นต้อง ดูแลรักษาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น การจัดเก็บ หรือ การเคลื่อนย้าย หรือจัดหาแหล่งผู้ขายอื่น โดยควบคุมเรื่องคุณภาพทุกชิ้นก่อนถึงมือลูกค้า
สวัสดิการ
- โบนัส 2 ครั้งต่อปี - โอที - อาหารโอที - ค่าทักษะ 3,000-5,000 บาท ขึ้นอยู่กับทักษะความสามารถ - รถรับ-ส่ง - ยูนิฟอร์ม - อาหารกลางวัน - อาหารโอที - ประกันสังคม - ของขวัญวันเกิด
- ของขวัญปีใหม่ - Company Trip **สวัสดิการเพิ่มเติมหลังผ่านช่วงทดลองงาน - โบนัส - เบี้ยขยัน 500-700 - ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม - เงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 3%
ติดต่อ
บริษัท โออิซูรุ ชูเก็น แพคเก็จจิ้ง ซิสเต็ม จำกัด
700/887 ม.3 นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร
ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี 20160
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด