JobThai
เป็นดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2537 หรือมากกว่า 29 ปี ในการผลิตและจำหน่ายเครื่องมือตัด กัด ขัด เจียร เกี่ยวกับอะไหล่ในเครื่องจักรกล เรามีกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น อุดสาหกรรมต่อเนื่องเกี่ยวกับรถยนต์และเครื่องยนต์ อุตสาหกรรมแอร์และโลหะต่างๆ ซึ่งมากกว่า 80% กระจายอยู่ตามนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนารวมถึงต้องการขยายกิจการจึงต้องการผู้มีความรู้ความสามารถ มาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาองค์กรไปด้วยกันกับเรา
สวัสดิการ
- เงินเดือน - เบี้ยขยัน - งานเลี้ยงและรางวัลปีใหม่ - เงินกองทุนบริษัทฯ - เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ - ประกันสังคม - ค่าคอมฯ - - ค่าน้ำมัน-สึกหรอและค่าโทรศัพท์ - รางวัลการขาย
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สยามคาร์ไบด์ จำกัด
52/8-10 ซ.ประชาอุทิศ72
แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140
เว็บไซต์: http://www.siamcarbide.com
วิธีการเดินทาง
จากปากซอยประชาอุทิศ 72 เขตทุ่งครุ ซึ่งมีร้าน 7-Eleven และวินรถจักรยานยนต์ 1. กรณีไม่มีรถส่วนตัว ให้แจ้งหรือสอบถามจากวินฯว่าต้องการมา บจ.สยามคาร์ไบด์ 2. กรณีมีรถส่วนตัว ให้ขับตรงมา 600เมเตรจะพบตึกสีน้ำเงินซ้ายมือที่ตั้งของบริษัทฯ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด