JobThai
บริษัท เลเธอร์มายน์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2528 เป็นบริษัทฯ ที่มีผลประกอบการดีอย่างต่อเนื่องและยังเป็นบริษัทที่มั่นคงยาวนานมาถึง 30 ปี และบริษัทจะเติบโตอย่างยั่งยืน โดยบริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและส่งออกสินค้าเครื่องหนังชั้นนำของประเทศไทยทั้งหนังแท้และหนังเทียม กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เช่น Gift & Premium, Personal item, Stationery, Furniture, Jewelry & Watch box ฯลฯ บริษัทฯ มีผลประกอบการดีและมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากมาย เรามุ่งมั่นเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้่าของเราพึงพอใจในผลงานที่มีฝีมือประณีต มีมาตรฐานและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ รวมทั้งบริษัทฯ ยังสร้างสรรค์นวัตกรรมและมุ่งเน้นการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ภายใต้แนวทางบริหารธุรกิจที่บุคลากรทุกๆ คนยึดถือปรัชญาองค์กรที่ปฏิบัิติร่วมกันที่ชื่อว่า เพื่อกัน ด้วยกัน ก้าวไปข้างหน้า (ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www. leathermine.com หรือติดต่อสอบถาม เบอร์โทร 02-432 4888 ในปี พ.ศ 2550 เราได้ก่อตั้งบริษัท อโพสโทรฟี แอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทดำเนินธุรกิจออกแบบและจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์กลุ่มเครื่องหนังเป็นหลัก ภายใต้แบรนด์ Folio, กลุ่มสินค้าสมุดกันน้ำ ภายใต้แบรนด์ JOUR, กลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมสำหรับองค์กร นอกจากนี้เรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากระเป๋าแฟชั่น Doughnut Bag,กลุ่มสินค้า gift and accessories ภายใต้แบรนด์ Mark Present และอุปกรณ์ศิลปะ Folio Art Shop ข้อมูลเพิ่มเติม Website : www.folio brand.com FB : Foliobrand LINE : @Foliobrand
สวัสดิการ
กองทุนประกันสังคม เงินโบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) การตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เลเธอร์มายน์ จำกัด
เลขที่ 11 หมู่ 6 ซอยวัดบางไกรใน ฝั่งตรงข้ม ตลาดพระราม 5
ตำบลบางขุนกอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130
เว็บไซต์: http://www.leathermine.com
วิธีการเดินทาง
อยู่ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า ซ.วัดบางไกรใน (700 ม.) https://goo.gl/maps/2hWBGXZBsSwYCtCG9
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด