JobThai
“โลแลน” เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าเกี่ยวกับเส้นผมอย่างครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคตามแนวโน้มแฟชั่นเส้นผม ซึ่งเป็นที่เชื่อถือมานานกว่า 35 ปี นอกเหนือจากการตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานในการดูแลรักษาเส้นผมของผู้บริโภคแล้ว โลแลนยังไม่หยุดนิ่งที่จะทำการค้นคว้า วิจัยเพื่อหาข้อมูลด้านความแตกต่างอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ได้คุณภาพและมาตรฐานระดับสากล ISO 9001:2015 และ GMP และมีพนักงานมากกว่า 1000 คน ครอบคลุมการจำหน่ายทั้งในประเทศและกว่า 34 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งทางบริษัทฯพร้อมเปิดรับคนรุ่นใหม่ที่มีพลัง มีความคิดสร้างสรรค์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการมอบความงามที่มีชีวิตชีวาให้กับผู้คนทั่วโลกอย่างมืออาชีพ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - งานเลี้ยงประจำปี - โบนัสประจำปี - อบรมสัมมนา - กองทุนกู้ยืม - ผลิตภัณท์แจกฟรี - ส่วนลดการซื้อผลิตภัณท์
- ตรวจสุขภาพประจำปี - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพ - เงินช่วยเหลือกรณีสมรส - ของเยี่ยมกรณีพนักงานเจ็บป่วย - สวัสดิการหยุดวันเกิด - สวัสดิการลาหยุดเพื่อปฏิบัติธรรม
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด
เลขที่ 22 ซ.วิภาวดีรังสิต 38
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด