JobThai
ได้ก่อตั้งโดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความชำนาญด้านการแปรรูปโลหะ เหล็ก/สแตนเลส/อลูมิเนียม สามารถ ตัด พับ ม้วน งานประกอบขึ้นรูป ด้วยเครื่องจักรทีทันสมัย ด้วยเครื่อง CNC เครื่องตัดเลเซอร์จากประเทศชั้นนำ บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนา/ขยายองค์กร เพื่อจัดหา/ผลิต และส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพสู่ลูกค้า ซึ่งบริษัทมองว่า ทรัพยากรบุคคลเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุุดในการพัฒนาองค์กร จึงมองหาผู้สมัครที่มีความขยัน มุ่งมั่น ใฝ่หาความรู้ รู้จักคิด เพื่อพัฒนาองค์กรของเราให้เติบโตยิ่งขึ้นไป
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี (ตามผลการดำเนินงาน) - ค่าอาหารกลางวัน เมื่อปฏิบัติตามกฎบริษัท - มีเบี้ยขยัน 800 บาท ในกรณีไม่ลา ไม่สาย และผ่านทดลองงาน - วันหยุดพักผ่อนประจำปีตามกฎบริษัท - ลากิจ (กรณีผ่านทดลองงาน) - งานสังสรรค์ประจำปี - สวัสดิการค่าน้ำมัน/ค่าพี่พัก ในกรณีที่มีผลงานดี และทำงานมาได้อย่างน้อย 2ปี - ชุดพนักงาน ในกรณที่ผ่านทดลองงานแล้ว - ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา - ปรับฐานเงินเดือน (ตามความสามารถ)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ยูนิตี้ เมททัล จำกัด
24/3 หมู่ 6 ถ.พระราม 2
ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: https://www.unitymetal.co.th/
วิธีการเดินทาง
ตั้งอยู่บน ถนนพระราม 2 เลยไปรษณีย์สมุทรสาครเพียง 200 เมตร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด