JobThai
บริษัท วินเทค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ฮาร์ดแวร์ เช่น กลอนประตู , บานพับ, มือจับ, ปุ่มจับ และลูกบิดประตู ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี พร้อมทั้งหน่วยงานออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ภายใต้เครื่องหมายการค้า VECO และการรับสั่งผลิต เราคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดีผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย โดยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอเพื่อความสวยงามและคงทนในการใช้งาน เพราะเป้าหมายสูงสุดของเราคือ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม
สวัสดิการ
วันทำงานปกติ จันทร์ - เสาร์ 08.00 - 17.00 น. - ประกันสังคม - โบนัสประจำปี - ปรับค่าจ้างประจำปี - บริการรถรับ-ส่ง
- งานเลี้ยงสังสรรค์/ท่องเที่ยวประจำปี - ค่าตำแหน่ง,ค่าคอมมิชชั่น,ค่า KPI (บางตำแหน่ง) - วันหยุดตามประเพณี - เงินกู้ยืมฉุกเฉิน - ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อ
WINTECH MANUFACTURING CO.,LTD.
35/199 หมู่ 2
ตำบลบางน้ำจืด อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: http://www.wintechmfc.com
วิธีการเดินทาง
- รถยนต์ - รถจักรยานยนต์ - รถโดยสารรับ - ส่งของบริษัท เส้นทางบางน้ำจืด-โพธิ์แจ้ - รถโดยสารประจำทางจากตลาดมหาชัย (ลงตลาดโพธิ์แจ้หรือโกลเด้นแฟคตอรี่และต่อวินมอเตอไซด์เข้ามาที่โรงงาน) - รถไฟ (ลงสถานีรถไฟบางน้ำจืดและต่อวินมอเตอไซด์เข้ามาที่โรงงาน)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด