JobThai
ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2533 โดยคณะบุคคล ซึ่งประกอบด้วยวิศวกร, ผู้บริหารงานก่อสร้าง ซึ่งมีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการสร้างสรรค์งานออกแบบ และงานบริหารการก่อสร้าง เพื่อให้ได้ผลงานที่เกิดประโยชน์สูงสุดเต็มประสิทธิภาพ ในราคาประหยัด สมเหตุผล และแล้วเสร็จตามกำหนดของโครงการ บุคลากรระดับหัวหน้าของบริษัทฯ ประกอบด้วย ผู้จัดการโครงการ, วิศวกรโครงสร้าง, วิศวกรโยธา, วิศวกรไฟฟ้า วิศวกรสิ่งแวดล้อม, วิศวกรปรับอากาศและเครื่องกล นักบริหารงานโครงการ เป็นผู้ที่ได้สร้างผลงานที่มีชื่อเสียงในงานอาคารกว่า 10 ปี นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการเป็นต้นมา บริษัทฯ ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานในโครงการต่าง ๆ อาทิ - อาคารพักอาศัย/คอนโดมิเนียม - อาคารสำนักงาน - โรงแรม - โรงพยาบาล - โชว์รูม - สนามกอล์ฟ - ห้างสรรพสินค้า ผลงานของบริษัทฯ สำเร็จได้ด้วยความตั้งใจรับผิดชอบใช้วิชาการและประสบการณ์ที่สะสมมา วางแผนและป้องกันปัญหาในโครงการ แม้ในงานซึ่งมีความยุ่งยากซับซ้อนและต้องการผู้ประสานงานมากเป็นพิเศษ ดังเช่น งานโรงพยาบาล โรงแรม ยิ่งจำเป็นต้องใช้ความใกล้ชิดและเหนือสิ่งใดการสร้างบรรยากาศที่ดีในการร่วมงานระหว่างฝ่ายต่าง ๆ ซึ่งมีมากมายนับได้ถึง 20-30 บริษัทฯ ในบางโครงการจะเป็นหัวใจของความสำเร็จของโครงการนั้น บริษัท เอ็นยิเนียริ่ง พลัส จำกัด ดำเนินธุรกิจให้บริการงานที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้างต้องการผู้ร่วมงานหลายตำแหน่งทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อรองรับการขยายงาน ดังนี้
สวัสดิการ
1. เงินเดือนประจำ 2. ค่าตำแหน่ง(ระดับหัวหน้างาน) 3. ประกันสังคม 4. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund) 5. ค่าหน่วยงาน(เฉพาะกรณีสนญ.ส่งตัวไปตจว.) 6. ยูนิฟอร์ม 7. โบนัส (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท)
8. ตรวจสุขภาพประจำปี 9. ท่องเที่ยวประจำปี (ภายในประเทศ/ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท) 10. เงินรางวัลอายุงาน (5ปี, 10ปี, 15ปี) 11. เงินช่วยเหลือ เช่น งานแต่งงาน,งานบวช,งานศพ เป็นต้น 12. เงินช่วยเหลืองานศพบิดา-มารดา 13. ปรับเงินเดือนประจำปี(ตามผลงานและผลประกอบการฯ)
7 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เอ็นยิเนียริ่ง พลัส จำกัด
เลขที่ 42/14 ซ.รามคำแหง 12 แยก4 ถ.รามคำแหง
แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: https://www.enplus.co.th
วิธีการเดินทาง
ตรงข้ามห้างเดอะมอลล์ รามคำแหง ซ.รามคำแหง 12 แยก4 *หรือเข้าซอยพระราม9 ซ.39 ได้*
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด