JobThai
เอสเอกรุ๊ป คือ กลุ่มบริษัทผู้นำด้านตัวถังยานยนต์ เพื่อนำไปใช้ดำเนินกิจกรรมในกิจการทุกภาคส่วนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ทำให้เราเติบโตมาเป็นผู้ผลิตงานดัดแปลงยานยนต์ แบบ Custom-built ครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ ผลิต ส่งมอบ และซ่อมบำรุง โดยคำนึงถึงปัจจัย 3 ด้าน คือ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ การประหยัดต้นทุนในระยะยาว และการดูแลช่วยเหลือหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้งานยานพาหนะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในปัจจุบันเรามีความยินดีเปิดรับเพื่อนร่วมงานผู้ที่มีความสามารถ และมีความมุ่งมั่นในการทำงาน เพื่อพัฒนาองค์กร และทีมบุคคลากรให้เติบโตไปอย่างมั่นคง และยั่งยืน
สวัสดิการ
- เสื้อฟอร์มบริษัท - เบี้ยขยัน - เงินพิเศษประจำปี - เงินช่วยเหลือคลอดบุตร - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ - ปรับค่าจ้างประจำปี - เงินสมทบประกันสังคม - วันหยุดพักผ่อนประจำปี เริ่มต้น 6 วัน - ลากิจ 5 วัน (ได้รับค่าจ้าง) หลังผ่านทดลองงาน - อื่น ๆ ตามกฎหมายกำหนด
ติดต่อ
บริษัท เอส.เอ.กรุ๊ป จำกัด
99/9 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์
ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: https://www.sagroup-cbf.com/th/home
วิธีการเดินทาง
รถประจำทางสาย 145 รถสองแถว ปากน้ำ-ศรีเอี่ยม รถตู้ เดอะมอลล์บางกะปิ-ปากน้ำ รถตู้ ซีคอน-ปากน้ำ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด