JobThai
บริษัท เมโทรโปรเฟสชั่นแนลโปรดักส์ จำกัด (เอ็มพีพี) พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการบริหารจัดการระบบงานด้านไอทีแบบครบวงจร ดังนี้ •ผลิตภัณฑ์และการบริการด้านฮาร์ดแวร์โซลูชั่น (Hardware Solution) นำเสนอเครื่องคอมพิวเตอร์ ประกอบด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานในองค์กร รวมทั้งการให้บริการด้านคำปรึกษาและแก้ไขปัญหาฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ •ผลิตภัณฑ์และการบริการด้านซอฟต์แวร์โซลูชั่น (Software Solution) ให้บริการซอฟต์แวร์โซลูชั่นซึ่งสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริหารงานภายในองค์กร อาทิ ซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการขั้นตอนการทำงาน ซอฟต์แวร์ระบบควบคุมและจัดการ ซอฟต์แวร์ด้านสื่อการเรียนการสอน เป็นต้น •ผลิตภัณฑ์และการบริการด้านระบบเครือข่าย (Network Solution) เป็นการให้บริการระบบเครือข่ายสารสนเทศภายในองค์กร โดยให้บริการตั้งแต่ให้คำปรึกษาในการวางระบบ การออกแบบโครงสร้างระบบ และการติดตั้งวางระบบ ที่จะช่วยให้การบริหารงานระบบข้อมูลต่างๆ ในองค์กรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ •การบริการหลังการขาย ทางบริษัทฯ มีทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในงานบริการ พร้อมเครื่องมือ และเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อให้บริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเริ่มต้นจากการให้คำปรึกษาในเบื้องต้นทางโทรศัพท์ การบริการที่ศูนย์บริการ และนอกจากนั้น ยังมีการให้บริการ ณ. ที่ทำการของลูกค้า (Onsite Service) ด้วย
สวัสดิการ
1. โบนัส (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท) 2. ประกันสังคม 3. เงินช่วยเหลือในโอกาสต่าง ๆ 4. สวัสดิการอื่น ๆ ตามที่บริษัทกำหนด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เมโทรโปรเฟสชั่นแนลโปรดักส์ จำกัด
98/44 แฟคตอรี่แลนด์ 2 ซอย 3 ม.11 ถ.พุทธมณฑลสาย 5
ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210
เว็บไซต์: www.mpp.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด