JobThai
สำหรับเคซีจี การสร้างสรรค์อาหารนั้นเป็นมากกว่าเพียงการผสมผสานวัตถุดิบดีๆ ให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพราะแท้จริงแล้วหัวใจหลักนั้นคือการสร้างสรรค์รสชาติแห่งชีวิตให้กับผู้คนทุกเพศทุกวัย ทั้งภายในประเทศและทุกภูมิภาคทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งห้างหุ้นส่วนจำกัด กิมจั๊วพาณิชย์ ในปี พ.ศ. 2501 จวบจนวันนี้กว่า 64 ปี เราได้พัฒนาองค์ความรู้ ศักยภาพ รวมทั้งเทคโนโลยีในการผลิตและขนส่งอาหารชั้นนำมากมาย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่ชาวไทยกว่า 2,000 ชนิด ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของพันธมิตรทางธุรกิจทั้งใน และต่างประเทศ จนได้รับการยอมรับจากหลายภาคส่วนให้เป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำทางด้านอาหารของไทย เพื่อยืนยันความเป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมประเภทอาหารที่ผลิตจากนมของประเทศไทย กลุ่มบริษัทในเครือเคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนา สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ขององค์กร อาทิ "อิมพีเรียล" และ "อลาวรี่" รวมทั้งพร้อมสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจของเราในด้านต่างๆ เพื่อความก้าวหน้าทางด้านนวัตกรรมอาหาร และยกระดับความสุขในการบริโภคของคนไทย
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน - ชุดยูนิฟอร์ม - โบนัสตามผลประกอบการ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สูงสุด 15 % - ประกันชีวิต - ค่ารักษาพยาบาลแบบ OPD และ IPD - ค่าทันตกรรม
- ค่าตัดแว่นสายตา - ตรวจสุขภาพประจำปี - สิทธฺการลาแต่งงาน ลาบวช ลาจัดงานศพคนในครอบครัว - เงินช่วยเหลือแต่งงาน ร่วมทำบุญงานบวช ช่วยเหลือการจัดงานศพคนในครอบครัว - วันลาพักร้อน - วันหยุดประจำปี - ส่วนลดในการซื้อสินค้าของบริษัทฯ
14 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) / KCG Corporation Public Company Limited
3059-3059/1-3 ถนนสุขุมวิท
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://www.kcgcorporation.com
วิธีการเดินทาง
1. เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS มาที่สถานีปุณณวิถี โดยใช้ทางออกช่องที่ 1 ซึ่งจะลงมาหน้า Office KCG ซึ่งอยู่ใต้สถานีพอดี 2. หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว 2.1 ให้จอดรถที่โลตัสอ่อนนุช และนั่ง BTS จากสถานีอ่อนนุช มาที่สถานีปุณณวิถี (ห่างเพียง 2 สถานี ราคาค่าโดยสาร 15 บาท) 2.2 สามารถจอดรถได้ที่ลานจอด ฟีฮาแล็ป อยู่ฝั่งตรงข้ามบริษัท อยู่ติดถัดกับ The Room Condominium (เป็นลานจอดรถเอกชน 100 บาทต่อวัน)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด