JobThai
บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2531 เป็นเวลาเกือบ 40 ปีที่บริษัทได้พัฒนาและบริหารโครงการต่างๆ เพื่อการขายและให้เช่าพื้นที่สำนักงาน ร้านค้า ที่พักอาศัย การบริการ และสถาบันเพื่อชุมชน เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์พลังงาน มุ่งสร้างชุมชนที่มีความกลมกลืนและเข้าถึงได้ง่ายเพื่อคนไทยทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์และมาตรฐานการบริการในระดับสูง รวมถึงการปรับปรุงการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ตลอดการดำเนินธุรกิจ เราให้ความสำคัญกับการส่งมอบโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานสากล เราให้บริการที่มีคุณภาพสูงด้วยมาตรฐานการก่อสร้างและการจัดการระดับสากล การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตชนบทและจังหวัดต่างๆในประเทศไทยของเรามีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ทั้งในด้านคุณภาพ ราคา และการบริการ วัตถุประสงค์และธุรกิจของ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้แก่ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า ได้แก่ อาคารสำนักงานเชิงพาณิชย์ พื้นที่ค้าปลีกแบบผสมผสาน การโรงแรม และพื้นที่สาธารณะ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม ที่ได้รับการวางผัง ออกแบบ และก่อสร้างเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ระบบการจัดการสำหรับอาคารสำนักงานเชิงพาณิชย์และคอนโดมิเนียม รวมถึงบริการสำหรับอาคารหรือธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องการระบบการจัดการทรัพยากรอาคาร ระบบควบคุมพลังงาน หรือระบบความปลอดภัย ซี.พี. แลนด์ มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องภายใต้โครงการ 3G ได้แก่ Good Location (ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม) ง่ายต่อการเดินทางไปยังส่วนต่างๆของเมืองและอยู่ใกล้กับขนส่งสาธารณะ Good Building (อาคารที่ยอดเยี่ยม) โดยได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดด้วยแผนผังชั้นที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยและระบบภายในอาคารที่เป็นเลิศ Good Management (การบริหารจัดการที่ดี) ระบบบริหารจัดการอาคารที่ดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพระดับสากล
สวัสดิการ
ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่ารักษาพยาบาลพนักงาน (100,000 บ./ปี) และครอบครัว (20,000 บ./ปี) ตรวจสุขภาพประจำปี พักร้อนประจำปี 9-15 วัน ชุดฟอร์ม (บางตำแหน่ง)
ฝึกอบรมและพัฒนา ศึกษาดูงาน กิจกรรมงานปีใหม่และงานกีฬา ทุนการศึกษาบุตร โบนัส สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ / ธนาคารออมสิน
17 ตำแหน่ง
ติดต่อ
C.P. LAND Public Company Limited
1, 3, 5, 7 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 10 ถ.รัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: http://www.cpland.co.th
วิธีการเดินทาง
ชั้น 10 อาคารฟอร์จูนทาวน์ (ติด MRT สถานีพระราม 9 ทางออกที่ 1)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด