JobThai
เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องและเครื่องปรุงรสต่างๆ ภายใต้เครื่องหมายการค้าคุณภาพ "ตราสามแม่ครัว" โดยเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคทุกระดับมามากกว่า 30 ปี จากความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญของผลิตภัณฑ์มาโดยตลอดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ การตรวจสอบคุณภาพ การควบคุมการผลิต การบรรจุและการขนส่งจนถึงมือผู้บริโภค จนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศมานานกว่า 47 ปี และได้รับเครื่องหมายรับรองคุณภาพสากลจากสถาบันต่างๆ อีกมากมาย จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ "ตราสามแม่ครัว" เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องจากอดีตจนถึงปัจจุบัน
สวัสดิการ
- ชุดฟอร์ม - โบนัส - สัมมนาประจำปี - มีรถรับส่งพนักงาน - เงินช่วยเหลืองานศพบิดา-มารดา - งานเลี้ยงสังสรรค์ - เงินช่วยเหลือต่างๆ
ติดต่อ
บริษัท รอแยลฟู้ดส์ จำกัด
94/20 ม.7 ถนนเศรษฐกิจ 1
ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: http://www.threeladycooks.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด