JobThai
บริษัทจดทะเบียนในปี พ.ศ. 2545 ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท(ปัจจุบัน 30ล้านบาท)ในฐานะบริษัทลูกของบริษัทผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างFangda บริษัทเป็นผู้จำหน่ายและผู้เชี่ยวชาญงานติดตั้งวัสดุก่อสร้างประเภทใหม่ (New Construction Material) ได้แก่ แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิต อลูมิเนียมโซลิดชีท แผ่นโพลีคาร์บอเนต กระเบื้องหินเทียม โดยมีทีมวิศวกรสนับสนุนจากต่างประเทศสำหรับโครงการขนาดใหญ่ นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทฯ เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเนื่องจากคุณภาพของสินค้าบริการ และราคาที่สมเหตุสมผล โครงการส่วนใหญ่ที่ผ่านมาของบริษัทเป็นงานCurtain Wall ซึ่งใช้แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิท อลูมิเนียมโซลิดชีท และกระจก งานโพลีคาร์บอเนต และงานตกแต่งภายในอาคารด้วยแผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิท ได้แก่ สาขาของธนาคารต่าง ๆ สาขาของเซเว่นอีเลเว่นทั่วประเทศ โชว์รูม ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงงาน ป้าย และสำนักงานต่าง ๆ รวมทั้งหอบังคับการบินที่สูงที่สุดในโลก ณ สนามบินสุวรรณภูมิ (ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากเว็บไซต์ของบริษัท www.thaifangda.com) บริษัทกำลังขยายกิจการ จึงต้องการรับบุคลกรที่มีความสามารถและ ชอบความท้าทาย เพื่อจะเติบโตไปพร้อมกับบริษัท
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัส - วันหยุดประจำปีตามระเบียบของบริษัท - ประกันอุบัติเหตุ และตรวจสุขภาพประจำปี (เมื่อผ่านการทดลองงาน)
ติดต่อ
บริษัท ไทย ฟางด้า เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
107-109 ถ.บรมราชชนนี 39
แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
เว็บไซต์: http://www.thaifangda.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด