JobThai
บริษัท มาสเตอร์เทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อ 20 กรกฎาคม 2530 เพื่อให้บริการต่อภาครัฐและเอกชนในฐานะบริษัทฯ ผู้ออกแบบและผลิต "ระบบบันทึกเวลา" และ "ระบบประตูอัตโนมัติ" ภายใต้ชื่อ "TAFF" บริษัทฯ เป็นรายแรกของการเป็นผู้นำด้านคิดค้นและผลิตเครื่องบันทึกเวลาการเข้า/ ออก ของพนักงานแทนเครื่องตอกบัตร และเป็นผู้ใช้ "ระบบบาร์โค๊ด" เป็นรายแรกของประเทศไทย และในปี 2545 ได้พัฒนาใช้ระบบอ่านลายนิ้วมือแทนระบบบาร์โค๊ดข้างต้น ในปี 2547 ได้พัฒนาการผลิต "ระบบบริหารยานพาหนะ" GPS เพื่อให้ทราบว่าขณะนี้รถอยู่ที่ใด และยังสนทนากับผู้ขับรถได้ทันทีในขณะนั้นด้วย ทั้งนี้บริษัทฯ มีลูกค้าที่ให้ความสนใจใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ อยู่ค่อนข้างมากอาทิเช่น ท่าอากศยานกรุงเทพ, ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, การไฟฟ้านครหลวงส่วนภูมิภาค, อาคารซอฟท์แวร์ปาร์ค, บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) , ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค ฯลฯ เป็นต้น
สวัสดิการ
-ประกันสังคมตามกฎหมายแรงงาน -เงินช่วยเหลือกรณีงานแต่ง / งานบวช / งานศพ -ประกันชีวิตหมู่ -เลี้ยงสังสรรค์ประจำปี / ท่องเที่ยวประจำปี -ชุดฟอร์มพนักงาน -โบนัสประจำปี -วันลาพักผ่อนประจำปี -ค่าเบี้ยเลี้ยง และค่าล่วงเวลา (ในกรณีทำงานล่วงเวลา หรือเดินทางไปต่างจังหวัด) -วันทำงานจันทร์ - ศุกร์ เวลาทำงาน 09.00 น. - 17.30 น.
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มาสเตอร์เทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
เลขที่ 2 ซ.งามวงศ์วาน 21
ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: http://www.mastertech.co.th
วิธีการเดินทาง
เข้าซอยวัดบัวขวัญ นั่งรถสองแถว สั่งเกตุซ้ายมือมีศาลเจ้า เลยมา 2 ซอย ตรงข้ามมี 7-11 เดินเข้ามาสุดซอยหรือเหมารถซูบุรุมาจากปากซอย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด