JobThai
ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2525 เรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตหลายประเภท ทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์ยานยนต์และยางที่เกี่ยวข้องกับ บู๊ช เพลากลาง กันกระแทก และยางกันฝุ่นแร็ค เช่นเดียวกับชิ้นส่วนโลหะทางยานยนต์ต่างๆ จากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยางที่สั่งสมมายาวนาน โดยความสามารถในการผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ ด้วยฝีมือและความสามารถของบุคลากรคน ผสานกับการใช้เทคโนโลยีชั้นสูงและมุ่งเน้นด้านคุณภาพและบริการจนได้รับการรับรองคุณภาพ ISO 9001, IATF 16949 จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีคุณภาพในระดับมาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าบริษัท มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะแสวงหาพันธมิตรร่วมธุรกิจในด้านต่างๆ เพื่อขยายธุรกิจอย่างก้าวกระโดดโดยเน้นการบริหารงานที่เป็นธรรม โปร่งใส มีประสิทธิภาพตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี เพื่อสร้างผลตอบแทนที่เหมาะสมให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ตลอดจนมีความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืนตลอดไป
สวัสดิการ
- เงินช่วยเหลืองานศพ/งานบวช/งานแต่ง - กองทุนเงินกู้ยืมฉุกเฉิน - วันหยุดประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ - โบนัส (ตามผลประกอบการ กำไร-ขาดทุน) - เงินปันผลกองทุน - อื่นๆตามที่กฎหมายกำหนด
ติดต่อ
บริษัท เอส ที รับเบอร์ แฟคตอรี่ จำกัด
42/1 ม.1
ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73220
เว็บไซต์: https://www.strubber.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด