JobThai
แบรนด์ PASAYA ภายใต้ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด (Textile Gallery Co., Ltd.) ผู้นำทางด้านสิ่งทอคุณภาพสูง โดยแรกเริ่ม บริษัท สิ่งทอซาติน จำกัด (ยังดำเนินกิจการอยู่) เป็นผู้พัฒนาสินค้าสิ่งทอตกแต่งบ้าน ผลิตและส่งออกไปทั่วโลกตั้งแต่ปี 1986 สู่การทลายขีดจำกัดของความสร้างสรรค์และนวัตกรรมล้ำยุค ก่อตั้ง บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด (Textile Gallery Co., Ltd.) ในปี 1995 พร้อมโรงงานสีเขียวที่จังหวัดราชบุรี ที่มาพร้อมขบวนการผลิตที่ไร้สารพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รักษ์โลก และก้าวขึ้นสู่ผู้นำทางด้านสิ่งทอคุณภาพสูง พร้อมแนวคิด ‘คุณภาพของชีวิตที่ดีมาจากการใช้สินค้าที่มีคุณภาพ’ โดยมีจุดมุ่งหมายต้องการนำเสนอสิ่งที่สร้างสรรค์ ผลิตด้วยฝีมือคนไทย 100% นำเสนอสู่บุคคลทั่วไปให้ได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศยุโรป อังกฤษ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และอเมริกา ปัจจุบันแบรนด์ PASAYA ภายใต้ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สิ่งทอที่ใช้ในบ้าน อาทิ ผ้าผืน ผ้าม่าน พรมแต่งบ้าน กระเป๋า ผ้าพันคอ สินค้า lifestyle เฟอร์นิเจอร์ และ ผ้าปูที่นอน พร้อมกับขยายตลาดเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มากขึ้น โดยขยายแบรนด์ในเครืออีกมากมาย เช่น JUB.ILoveYou และ Amore by PASAYA แบรนด์เครื่องนอนคุณภาพมาตรฐาน PASAYA รวมไปถึงบริการ ออกแบบ ติดตั้งผ้าม่านครบวงจร และจัดจำหน่ายผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ อย่าง PASAYA Curtain Center ด้วยความเชื่อว่า ‘ความพิถีพิถันในการใช้ชีวิต นำไปสู่การใช้ชีวิตที่มีสุนทรียภาพ มีคุณภาพ และมีคุณค่า รับผิดชอบต่อสังคมและโลกใบนี้’ แบรนด์ PASAYA ภายใต้ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด กำลังมองหาคนที่มีเป้าหมายต้องการสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความเชื่อมั่นในการทำงานเป็นทีมและต้องการที่จะเติบโตไปพร้อมกัน หากเป้าหมายของคุณ คือ สิ่งที่เรากำลังมองหา ‘เราต้องการคุณ’ มาเป็นหนึ่งในความสำเร็จของเรา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สหกรณ์ออมทรัพย์ - สิทธิเบิกค่ารักษาพยาบาล - สิทธิเบิกค่ารักษาทันตกรรม *ขึ้นอยู่กับตำแหน่งงาน - เงินช่วยเหลือกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ - เงินช่วยเหลือและพวงหรีดกรณีบิดา/มารดา, สามี/ภรรยา หรือบุตรเสียชีวิต
- เงินรับขวัญบุตรคนแรก - กระเช้าเยี่ยมไข้ กรณีที่พนักงานเจ็บป่วย - การปรับเงินเดือนประจำปีตามผลประกอบการ - วันลากิจเพื่อประกอบพิธีศพ, งานมงคลสมรส, อุปสมบท - ตรวจสุขภาพประจำปี - วันลาพักร้อน 10 วัน/ปี (ตำแหน่งพนักงานขายประจำร้าน 6 วัน/ปี) - ยืดหยุ่นเวลาเข้างาน *ขึ้นอยู่กับตำแหน่งงาน
15 ตำแหน่ง
ติดต่อ
PASAYA
77/191-192 ชั้น 42 อาคารสินสาธร ถ.กรุงธนบุรี
แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เว็บไซต์: https://www.pasaya.com
วิธีการเดินทาง
สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีกรุงธนบุรี ออกทางออก 1 อาคารจะอยู่ถัดจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด