JobThai
บริษัท กรีนเวิลด์ พับลิเคชั่น จำกัด, บริษัท กรีนเวิลด์ มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท กรีนเวิลด์ พับลิเคชั่น จำกัด และ บริษัท กรีนเวิลด์ (มีเดีย) ไทยแลนด์ จำกัด ดำเนินธุรกิจมากว่า 20 ปี เปิดทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30 น. เป็นองค์กรแห่งความคิดสร้างสรรค์ในการให้บริการ และผลิตสื่อด้าน ‘B2B-ธุรกิจสู่ธุรกิจ’ สร้างความเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรม เพื่อคุณค่าต่อสังคมอย่างยั่งยืน เป็นองค์กรที่มีหัวใจบริการ คิดอ่านเหตุผล อดทนอดกลั้น ซื่อสัตย์สุจริต มุ่งคิดสร้างสรรค์ หมั่นพัฒนาตน สร้างสรรค์สื่อและกิจกรรมเพื่อธุรกิจ B2B ให้สามารถนำความรู้ไปปฏิบัติและใช้งานได้จริง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อยอดธุรกิจและให้ความรู้เพื่อประโยชน์สำหรับนำไปใช้พัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน Industrial Media & Marketing Services: กรีนเวิลด์ คือ ผู้เชี่ยวชาญการผลิตสื่ออุตสาหกรรม รวมถึงเป็นมืออาชีพในการจัดอีเวนท์และให้บริการการตลาด สำหรับธุรกิจสินค้าอุตสาหกรรม โดยได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจาก Vogel Business Media ประเทศเยอรมนี Business Information: กรีนเวิลด์ เป็น Local Partner ของ Marshall Cavendish Business Information ซึ่งเป็นผู้ผลิตไดเร็คทอรี่ธุรกิจอันดับหนึ่งจากประเทศสิงคโปร์ โดยมีไดเร็คทอรีครอบคลุมหลากหลายหมวดธุรกิจ ทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และประเทศไทย Media Developer & Project Sales Representative: กรีนเวิลด์ พร้อมรับดำเนินการผลิตและบริหารโครงการให้กับสื่อของหน่วยงาน หรือองค์กรต่างๆ โดยครอบคลุมการดำเนินงานด้าน Contract Plublishing และด้าน Project Sales Representative
สวัสดิการ
1. สัมมนาและฝึกอบรม 2. ตรวจสุขภาพประจำปี 3. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 4. ท่องเที่ยวประจำปี 5. ส่วนลดในการซื้อ Voucher ล่องเรือ-ที่พัก สำหรับพนักงาน 6. เงินพิเศษวันสำคัญ ดังนี้ วันเกิด วันพ่อแห่งชาติ วันแม่แห่งชาติ วันครอบครัว
zero position th
ติดต่อ
บริษัท กรีนเวิลด์ พับลิเคชั่น จำกัด, บริษัท กรีนเวิลด์ มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด
244 ซอยลาดพร้าว 107
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: www.greenworldmedia.co.th
วิธีการเดินทาง
MRT: ลาดพร้าว / ใกล้เดอะมอล์-บางกะปิ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด