JobThai
บริษัท เซิร์ฟริช จำกัด
เราคือ Sotfware House ที่อยู่เบื้องหลังธุรกิจมูลค่ามากกว่า 5 พันล้าน! เราคือผู้ให้บริการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ ทั้งภาครัฐและเอกชนมากกว่า 15 ปี มีผลงานเป็นที่ยอมรับจากหลายหน่วยงาน โดยเฉพาะเว็บไซต์ภาครัฐ และภาคเอกชน ที่ให้บริการเว็บลูก หรือเว็บแต่ละหน่วยงาน ตลอดจนเว็บไซต์ภาคเอกชนที่มุ่งเน้นเว็บลูกภายใต้เว็บหลักจำนวนมากๆ เช่น เว็บของสาขา หรือตัวแทนจัดจำหน่าย มากกว่าคำว่าเว็บไซต์ ServeRich.com ให้บริการแบบ One Stop Service เราสามารถให้บริการได้ทุกรูปแบบ ตั้งแต่การจดชื่อเว็บไซต์ เช่าพื้นที่เว็บไซต์ ออกแบบพัฒนาเว็บไซต์ ออกแบบโปรแกรม สื่อมัลติมีเดีย การตลาดออนไลน์ ให้คำปรึกษาการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ธุรกิจเครือจ่ายหรือธุรกิจขายตรง เพื่อสร้างความสำเร็จจากผลลัพท์ และเราให้ความสำคัญกับคุณภาพงานเป็นสำคัญ
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -Bonus -เลือกวันหยุดเองได้ -วันหยุดนักขัตฤกษ์
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เซิร์ฟริช จำกัด
สำนักงานใหญ่ 2/61 JSP CITY ถนนรังสิตนครนายก
ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130
เว็บไซต์: https://www.serverich.com/
วิธีการเดินทาง
จากฟิวเจอร์เพียง 5 นาทีถึง - ติดตลาดน้ำรังสิต - รถโดยสาร รถสองแถว รถตู้ จากฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด