JobThai
ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมทุกประเภท เช่น ปั๊มชนิดต่างๆ เครื่องกวนผสม ถังบรรจุสารเคมี อุปกรณ์วัดอัตราการไหล อุปกรณ์วัดควบคุมคุณภาพน้ำ สารเคมีบำบัดน้ำ
สวัสดิการ
บริษัทฯ ให้ความสำคัญในเรื่องบุคลากรเพราะถือว่าความสำเร็จของบริษัท ย่อมมาจากระบบการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพของบุคลากร ในสังคมของการทำงานที่มีความสุข บริษัทฯได้จัดสวัสดิการไว้ดังต่อไปนี้ 1. กองทุนประกันสังคม 2. กองทุนเงินทดแทน 3. ประกันอุบัติเหตุ AIA 4. ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) 5. โบนัส และ ปรับเงินประจำปี 6. งานเลี้ยงปีใหม่
7. กิจกรรมเที่ยวประจำปี 8. เงินค่าครองชีพ 9. ชุดฟอร์ม 10. ตรวจสุขภาพประจำปี 11. สวัสดิการอื่น ๆ ที่บริษัทมีนโยบายตามความเหมาะสมทางสภาพเศรษฐกิจ และการดำรงชีพของพนักงาน 12.วันหยุดเสาร์-อาทิตย์
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ซี.เอ็ม.พี. โปรดักส์ จำกัด
20 ซ.รามคำแหง 16 แยก 2 ถนนรามคำแหง
แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: http://www.cmpthai.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด