JobThai
โรงเรียนสยามคอมพิวเตอร์และภาษา เป็นสถาบันการศึกษาเอกชนในกำกับของกระทรวงศึกษาธิการ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2522 ซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการจัดการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ เปิดให้บริการการเรียนการสอนหลักสูตรคอมพิวเตอร์และหลักสูตรภาษาต่างประเทศมานานกว่า 42 ปี อำนวยการสอนโดยทีมคณาจารย์ ผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญสาขาคอมพิวเตอร์ที่มากด้วยประสบการณ์ รวมทั้งคณาจารย์ชาวต่างประเทศเจ้าของภาษาที่มีประสบการณ์ และความรู้ด้านการสอนภาษาต่างประเทศ อาทิ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ฯลฯ ปัจจุบัน โรงเรียนสยามคอมพิวเตอร์และภาษามีสถาบันในเครือข่ายทั้งระดับอาชีวศึกษาและระดับอุดมศึกษาคือ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ (SBAC) และมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เพื่อร่วมพัฒนาศักยภาพของนักเรียน นักศึกษาของไทยให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ทั้งด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีดิจิทัล ตลอดจนภาษาต่างประเทศ เพื่อให้มีความสามารถในการแข่งขันในระดับนานาชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีส่วนพัฒนาประเทศไทยให้ก้าวไกล
สวัสดิการ
ประกันกลุ่มสุขภาพ ประกันสังคม การปรับเงินเดือนประจำปี ค่า Commission งานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานประจำปี สิทธิการลาประจำปี
zero position th
ติดต่อ
โรงเรียนสยามคอมพิวเตอร์และภาษา
471/19 ถนนราชวิถี (อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ)
แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
วิธีการเดินทาง
โรงเรียนอยู่เยื้องกับห้าง Center One อนุสาวรีย์ชัยฯ ฝั่งเดียวกับห้าง Victory Hub ทางไปดินแดง ใกล้ร้าน 7-11 หน้าโรงเรียนจะมีป้าย SIAM สีแดง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด