JobThai
บริษัท คอมฟอทต้า จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2533 โดยดำเนินธุรกิจการนำเข้าและจัดจำหน่าย (Marketing & Distribution) ในประเทศไทย และในประเทศใกล้เคียง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ Home System, วัสดุพื้นผิว, อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันต่าง ๆ และอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ผ่านช่องทางจำหน่ายต่าง ๆ คอมฟอทต้า ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในการเป็นผู้นำในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการให้บริการ ด้วยเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ประกอบไปด้วยตัวแทนกว่า 400 รายทั่วประเทศ
สวัสดิการ
- เงินเดือนประจำ - คอมมิชชั่น (สำหรับงานขาย และการตลาด) - ค่าล่วงเวลา และเบี้ยเลี้ยงงานต่างจังหวัด (สำหรับงานเทคนิค) - โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - วันหยุดตามประกาศของบริษัท - ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสุขภาพ - สวัสดิการอื่นๆ ที่เป็นไปตามเงื่อนไขการทำงาน และการประเมินผลการทำงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท คอมฟอทต้า จำกัด
25/1 ชั้น 1 ซ. พระยาพิเรนทร์ ถ. เชื้อเพลิง
แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: www.comforta.co.th
วิธีการเดินทาง
1. หากมารถส่วนตัว ข้ามทางรถไฟจะเจอสะพานลอยแรกเลี้ยวซ้าย เจอถนนสุวรรณสวัสดิ์ ตรงมาจะเจอซอยพระยาพิเรนทร์ตรงมาสุดซอย บริษัทมีศาลพระพรมอยู่ด้านหน้า 2.หากมารถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT)ขึ้นสถานีคลองเตย ให้ออกประตู1 เดินข้ามทางรถไฟและเลี้ยวซ้าย เดินเข้าซอยขอบถนน จะเจอบริษัทมีศาลพระพรมอยู่ด้านหน้า 3.หากมารถประจำทาง ให้ลงตรงตึกลุมพินีทาวเวอร์ นั่งวินมอเตอร์ไซร์ บอกว่ามาซอยพระยาพิเรนทร์แล้วให้ตรงเข้ามาสุดซอย)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด