JobThai
เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์และเครื่องอุปโภคต่างๆ โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์มยืดถนอมอาหาร “M Wrap”, ฟิล์มยืดพันพาเลท "M Stretch" อลูมิเนียมฟอยล์ "M Foil" และสินค้าอีกมากมาย ขณะนี้ บริษัทฯได้ดำเนินกิจการมาเป็นเวลากว่า 30 ปี และก้าวมาเป็นผู้นำทางด้านฟิล์มยืดถนอมอาหารและฟิล์มยืดพันพาเลทระดับโลก และกำลังขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วไปทั่วทุกภูมิภาค ดังนั้นจึงขอเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเติบโตไปพร้อมกับเรา ในตำแหน่งต่อไปนี้ บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด" title="บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด"
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันชีวิต และอุบัติเหตุ - ยูนิฟอร์ม - ท่องเที่ยวในประเทศ / ต่างประเทศ - ของที่ระลึกในวันเกิด - ค่ารักษาพยาบาลตัวพนักงานและครอบครัว - เงินช่วยเหลือต่างๆ ได้แก่ งานศพ ภัยธรรมชาติ งานบวช งานแต่ง - เงินรับขวัญบุตรคลอดใหม่ ทุนการศึกษาบุตร เงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา - โบนัส (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ)
ติดต่อ
บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด
3075/1-2 ถนนสุขุมวิท
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://www.mmpcorp.co.th
วิธีการเดินทาง
- รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี ทางออก 6 - บริษัทฯ อยู่ติดถนนใหญ่ตรงข้างซอยสุขุมวิท 64 ขาออกบางนา ติดสถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด