JobThai
บริษัทคาลบี้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2492 ที่เมืองฮิโรชิม่าประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง บริษัทมีจุดมุ่งหมาย เบื้องต้นเพื่อเน้นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค บริษัทมุ่งมั่นผลิต ผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหาร รสชาติเป็นเลิศและราคาไม่แพง บริษัทคาลบี้ได้ทำการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาแหล่งวัตถุดิบใหม่ๆจากทั้งบนบกและทะเล ทั่วทุกแห่งบนโลก เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ครบครันด้วยสารอาหาร โดยยังให้ความสำคัญในเรื่องของรสชาติ ทั้งนี้ เป็นเพราะการวิจัยอย่างกว้างขวางในสหรัฐอเมริกา และยุโรป ในด้านอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด คาลบี้จึงได้สร้างโรงงานผลิตอาหารขึ้นในประเทศญี่ปุ่น โรงงานดังกล่าวได้นำเอาเทคโนโลยีการผลิตอาหารที่ทันสมัยที่สุดเข้ามาใช้ในกระบวนการผลิตเพื่อการผลิตที่มีประสิทธิภาพ และเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพสูงสุด สำหรับชื่อของบริษัทคาลบี้ (Calbee) คำว่า “CAL” มีเสียงพร้องมาจากคำว่าแคลเซียม “Calcium” ในภาษาอังกฤษ และคำว่า “bee” มาจากคำว่าวิตามินบี 1 “Vitamin B1” จึงเป็นที่เด่นชัดว่า ชื่อของบริษัทฯ บอกความหมายเป็นนัย ถึงเจตนารมย์อันมุ่งมั่นของคาลบี้ ที่มุ่งส่งเสริมสุขภาพที่ดีด้วยการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารที่อุดมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ในประเทศเอเชีย คุณค่าของสารอาหารของอาหารที่บริโภคเข้าไป ยังอยู่ในระดับที่ต้องได้รับการพัฒนา คาลบี้จึงมีจุดมุ่งหมายที่จะสนับสนุนการเปลี่ยนรูปแบบชีวิตการบริโภคอาหารของชาวเอเชีย จากเพียงเพื่อรับประทาน ไปสู่การบริโภคที่ได้คุณค่าพร้อมความสนุกสนาน นับเป็นรูปแบบแนวคิดก้าวหน้าสำหรับบรรดาผู้ประกอบการทั้งหลายในอุตสาหกรรมอาหาร ประวัติ บริษัทคาลบี้ธนาวัธน์จำกัด บริษัทคาลบี้ธนาวัธน์ จำกัด หรือชื่อย่อว่า “CTC” เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Calbee Foods Co., ltd. ประเทศญี่ปุ่น และบริษัทธนาวัธน์ อุตสาหกรรม จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2523 บริษัท ฯ เป็นผู้ผลิตขนมขบเคี้ยวภายใต้ตราสินค้า “คาลบี้” โดยมีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ผลิตและจำหน่ายภายในประเทศ ประกอบด้วย ข้าวเกรียบกุ้ง ยี่ห้อ “คาลบี้”, ขนมขบเคี้ยวมันฝรั่ง ยี่ห้อ “แจ๊กซ์”, “แจ๊กซ์มิกซ์” และ ขนมขบเคี้ยวถั่วลันเตา ยี่ห้อ “บันบัน”นอกจากนี้บริษัท ฯ ยังเป็นผู้ผลิตขนมขบเคี้ยวสำเร็จรูปเพื่อส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย
สวัสดิการ
ชุดฟอร์มพนักงาน ค่าอาหาร เบี้ยขยัน ค่ากะ โบนัสประจำปี ปรับเงินประจำปี กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
วันหยุดพิเศษ (วันเกิด) วันหยุดพักผ่อนประจำปี ตรวจสุขภาพประจำปี ประกันสุขภาพ (ประกันชีวิต-ประกันอุบัติเหตุ) เงินช่วยเหลือในการสมรส เงินแสดงความยินดีในการมีบุตร เงินช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ
ติดต่อ
บริษัท คาลบี้ธนาวัธน์ จำกัด : Calbee Tanawat Co.,Ltd.,
258 ม.4 นิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 3บี
ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
เว็บไซต์: https://www.calbee.co.th/th/home.html
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด