JobThai
บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ แอนด์ ครีเอติวิตี้ คอนซัลแตนท์ส จำกัด
บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ แอนด์ ครีเอติวิตี้ คอนซัลแตนท์ส จำกัด ได้ดำเนินการด้านประหยัดพลังงาน และลดต้นทุนให้แก่ภาคอุตสาหกรรมของประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ.2542 จากประสบการณ์ของคุณเชี่ยวเวทย์ ยิ้มศิริกุล โดยเริ่มจากปี พ.ศ.2535 ได้มีการฉุกคิดเรื่องการมองข้ามขึ้นได้ เมื่อได้เห็นรายงานการทำงาน Energy Audit ที่เน้นการวัดแล้วคำนวณจัดทำเป็นรายงาน หลังการคิดค้นและพัฒนาด้วยตนเองเรื่องการมองข้ามของ “คน” แล้วทำให้เกิดการสูญเปล่าโดยเริ่มจากด้านพลังงานก่อน โดยการประยุกต์วิศวกรรมคุณค่า (Value Engineering,VE) เพื่อการประหยัดพลังงานอย่างสร้างสรรค์ และได้พัฒนาเทคนิคและเครื่องมือในการวิเคราะห์ความสูญเปล่าอย่างได้ผล จากมุมมองดังกล่าวทำให้เกิดการตรวจวินิจฉัยด้วยสายตา เช่น การพิสูจน์ใน 4 โรงงานในปี 2538 และได้ค้นพบความสูญเปล่ามากมาย จึงได้ตั้งชื่อเทคนิคนี้ว่า เทคนิคการตรวจวินิจฉัยเพื่อการประหยัดพลังงานโดยการมองที่ “คน” เป็นหลัก (Demand Side Management by Humanware Approach Technique, DSM by HAT)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ แอนด์ ครีเอติวิตี้ คอนซัลแตนท์ส จำกัด
3/193 ซอยพิงคนคร 1 ม.เมืองทอง 1 ถนนแจ้งวัฒนะ
แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
เว็บไซต์: www.energyandcreativity.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด