JobThai
บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 จากเดิมภายใต้ชื่อ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เริ่มทำธุรกิจทางเทคโนโลยีเกี่ยวกับเอสเอ็มเอส โดยเป็น Content Provider สำหรับบริการเล่นเกม และโหวตรายการต่างๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ และพัฒนามาเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านสื่อและข้อมูลความบันเทิง “Media and Content Conglomerate” ชั้นนำของเมืองไทย โดยบริษัทได้ขยายธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยี ในธุรกิจบริการเสริมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ธุรกิจสื่ออินเทอร์เน็ต ผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านคอนเทนต์บันเทิง อย่างธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ ธุรกิจภาพยนตร์ ธุรกิจเพลง ธุรกิจสื่อวิทยุ ธุรกิจโชว์บิซ ต่อมาบริษัทได้เข้าสู่ธุรกิจทีวีดิจิตัล และกลายเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจทีวีดิจิตอลที่ประสบความสำเร็จด้านเรตติ้ง และเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ปัจจุบันช่อง MONO29 อยู่ในอันดับที่ 3 ของช่องฟรีทีวีทั้งหมด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฟรีทีวีที่มี หนังดี ซีรีส์ดัง มากที่สุด” และสร้างความแปลกใหม่ให้วงการด้วยการสนับสนุนธุรกิจสปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งมีการจัดลีกและการถ่ายทอดสดการแข่งขันบาสเกตบอลในทุกระดับ ต่อมาบริษัทได้ขยายธุรกิจคอนเทนต์ด้านภาพยนตร์ และซีรีส์ ทั้งในและต่างประเทศมากขึ้น ซึ่งสามารถต่อยอดไปสู่ธุรกิจภาพยนตร์ และธุรกิจบริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบบอกรับสมาชิก (Monomax) ทำให้ผู้บริหารวางเป้าหมายและทิศทางในอนาคตโดยมุ่งเน้นความเชี่ยวชาญในด้านบันเทิง ภาพยนตร์ และซีรีส์ เป็นธุรกิจหลัก ทั้งการสร้างทีมงานเพื่อการผลิตที่มีคุณภาพ และการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับค่ายภาพยนตร์ระดับโลก ด้วยเหตุนี้ ตั้งแต่ปี 2562 บริษัทได้มีการ Restructure องค์กรเพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางหลักของธุรกิจที่แท้จริงขององค์กรในปัจจุบัน ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านบันเทิงภาพยนตร์และซีรีส์ทั้งไทยและต่างประเทศ และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2563 บริษัทจดทะเบียนเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด สนใจรับข่าวสารการรับสมัครตำแหน่งงานผ่านทาง Social media Facebook : https://www.facebook.com/recruitmentmonogroup/ Instagram: https://www.instagram.com/recruitmentmonogroup/ Twitter : https://twitter.com/recruitmentmono Linkedin : https://www.linkedin.com/company/213249/ Line@ : ID @monocareer http://nav.cx/6bn4L5Q
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันชีวิตกลุ่ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - โบนัสตามผลประกอบการ - ฟิตเนส นวดผ่อนคลาย - The score (สะสมแต้มแลกของรางวัล) - พักร้อนปีแรก 10 วัน สะสมสูงสุด 20 วัน - เงินช่วยเหลือต่าง ๆ เช่น ค่ารักษาพยาบาล, ค่าคลอดบุตร, กระเช้าดอกไม้ เป็นต้น
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน)
29/9 หมู่ที่ 4 ถนนชัยพฤกษ์
ตำบลบางพลับ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
วิธีการเดินทาง
- รถสองแถวประจำทาง วัดสาลีโข-ท่าน้ำนนท์ (สีฟ้า) รถสองแถวประจำทางวิ่งจากท่าน้ำนนท์ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ศาลากลางจังหวัดนนท์ โรงพยาบาลทรวงอก เข้าซอยสามัคคี ผ่านข้างโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ การประปา ผ่านหมูบ้านยิ่งรวยนิเวศน์ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนแจ้งวัฒน ผ่านหน้าเมืองทอง แมคโคร เซนทรัลแจ้งวัฒนะ สะพานพระราม 4 The Crystal PTT Mono29 Studio
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด