JobThai
บริษัท เซ็นทรัลลิส จำกัด ดำเนินงานมากว่า 10 ปี ภายใต้ตราสินค้าแคนดู และวันเดอร์ เป็นธุรกิจผลิตและขายอาหารสัตว์ เราจะเป็นผู้นำในการสร้างสรรกำไรแบบยั่งยืนให้แก่ลูกค้า รวมทั้งสนับสนุนให้ลูกค้าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพเป็นเลิศในด้านปศุสัตว์และประมง เรามีความตั้งใจที่จะเป็นบริษัทที่ดีที่สุดในประเทศไทยในธุรกิจสุกรและประมง โดยมุ่งเน้นการสร้างคุณค่าที่เป็นเลิศในองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับผลงานในการทำธุรกิจปศุสัตว์ ซึ่งก็คือ สายพันธุ์สัตว์ การจัดการฟาร์ม สิ่งแวดล้อม สุขภาพ และหลักโภชนาการ นอกจากนั้นบริษัทยังมุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากรและการเป็นที่ปรึกษาให้กับฟาร์มในเรื่องโภชนาการอาหารที่ถูกต้อง
สวัสดิการ
ท่องเที่ยวประจำปี เสื้อยูนิฟอร์มใหม่ทุกปี เบิกค่าทันตกรรม ประกันสังคม โบนัส (บางตำแหน่ง) ค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เซ็นทรัลลิส จำกัด
โรงงานกำแพงแสน : 158 หมู่ 9 ถนนจันทรุเบกษา ต.ทุ่งบัว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140 สำนักงานเมืองทองธานี : 55/416 ม.9 ถ.แจ้งวัฒนะ
ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: http://www.centralisteam.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด