JobThai
กลุ่มบริษัท ไอ.พี. (ไอ.พี.วัน และ ไอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค โดยการผลิตด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ Hygiene, Vixol, Whiz, Dance, Focus และ Ivy ด้วยปรัชญา และความมุ่งมั่นของเราที่ส่งมอบสิ่งดีๆ สู่คนไทย ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานการผลิต และคุณภาพระดับสากลในราคาที่สมเหตุสมผลเหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม และที่สำคัญการดำเนินกิจกรรมทุกอย่างของบริษัทได้คำนึงถึงความคุ้มค่าของทรัพยากร และสิ่งแวดล้อมทำให้กลุ่มบริษัท ไอ.พี.เป็นหนึ่งในบริษัทของคนไทยที่ครองใจผู้บริโภคทั้งในประเทศไทย และส่งออกไปอีกหลายประเทศ "มุ่งมั่น สร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่ออนาคตการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น" #innovatepassionately
สวัสดิการ
- เบี้ยเลี้ยง และ คอมมิชชั่น (เฉพาะตำแหน่ง) - โบนัสตามผลการทำงาน และผลประกอบการ - ปรับเงินเดือนประจำปี - ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ ประกันชีวิต และประกันสุขภาพ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - วันลาหยุดพักผ่อนประจำปี และลากิจ - สิทธิในการซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทในราคาพิเศษ - สวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัย - ตรวจสุขภาพประจำปี - โอกาสในการก้าวหน้าในสายอาชีพ
19 ตำแหน่ง
ติดต่อ
กลุ่มบริษัท ไอ. พี. (ไอ.พี. วัน และ ไอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์)
ปากซอยรามคำแหง 129/1 และ เลขที่ 319 หมู่ 4 ซอย 6 ถนนสุขุมวิท
แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: http://www.ip-one.com
วิธีการเดินทาง
บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด สายรถเมล์ที่ผ่าน : 113, 58, 168, 514, 519, ปอ.8 รถสองแถว/รถตู้ เข้าตลาดมีนบุรี บริษัท ไอ.พี.วันจำกัด รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเคหะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด