JobThai
บริษัท คิงบางกอกอินเตอร์เทรด จำกัด เป็นผู้ผลิตและนำเข้าสินค้าเครื่องมือช่างทุกประเภท และอุกรณ์การเกษตร อาทิเช่น ปืนลม , แม๊กลมและตะปูลม เครื่องมืออุตสาหกรรม เครื่องมือลมและเครื่องมือไฟฟ้าที่ทันสมัยจากต่างประเทศกว่า 19 ปี ปัจจุบันบริษัท จำหน่ายสินค้าให้กลุ่มลูกค้าโมเดิร์นแทรดขนาดใหญ่ และดีลเลอร์ทั่วประเทศกว่า 1,000 ร้านค้า ได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2015 เรากำลังขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และต้องการผู้ร่วมงาน ที่มองหาโอกาส และความท้าทายมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จพร้อมกับเรา เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือช่าง อันดับ 1 ของประเทศและอาเซียน Vission : เราจะเป็น Brand ชั้นนำของผู้จำหน่ายเครื่องมือช่างสำหรับอุตสาหกรรมและก่อสร้าง ของประเทศไทยและอาเซียน Mission: 1. เราจะสรรหา บุคลากรที่ดีและเก่งเพื่อพัฒนาศักยภาพใน การทำงานสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า 2. เราจะส่งเสริมแบรนด์ EUROX , KING , REDKING ให้เป็นที่ รู้จักแพร่หลายในประเทศไทยและอาเชียน 3. เราจะร่วมมือกับ supplier ลูกค้า outsource เพื่อสร้างสรรค์ ความสำเร็จที่ดีร่วมกัน 4. เราจะดำเนินธุรกิจตามมาตรฐานสากลและระบบ digital
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - มีการปรับเงินเดือนขึ้นทุกปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - วันหยุดตามเทศกาล - วันลาพักผ่อน - เบี้ยขยัน - มีที่พักอาศัย(เฉพาะบางตำแหน่ง)
- ท่องเที่ยวประจำปี - หยุดวันเสาร์เว้นเสาร์ ทำงานทุกเสาร์ได้ วันละ 500 บาท บวกเบื้ยขยัน อีก 500 บาท รวมเป็นเงิน 1500 บาท ต่อเดือน - ฝึกอบรมเพิ่มทักษะฟรีตลอดทั้งปี - เงินพิเศษช่วยงานฌาปนกิจศพ บิดา มารดา คู่สมรส บุตร - เงินพิเศษช่วยงานแต่งงาน - เงินรับขวัญพนักงานคลอดบุตร - เงินขวัญถุงวันเกิดพนักงาน
ติดต่อ
บริษัท คิงบางกอก อินเตอร์เทรด จำกัด
541, 543, 545 ซ.39/1 ถ.รามอินทรา
แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เว็บไซต์: http://www.kingbangkok.com
วิธีการเดินทาง
-รถเมย์ สาย 26 , 95, 95ก , 150 -รถตู้สาย รังสิต – ราม 1 -รถตู้สาย ปากเกร็ด - มีนบุรี -รถตู้สาย มีนบุรี - จัตุจักร - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ -รถตู้สาย มีนบุรี – สะพานใหม่ -รถตู้สาย มีนบุรี – แคราย - เดอะมอลงามวงศ์วาน •จุดสังเกต อยู่ใกล้ เคหะรามอินทรา กม.4 หากนำรถยนต์ หรือ รถจักรยานยนต์ มา สามารถจอดได้ที่บริเวณการเคหะรามอินทรา กม.4 ได้ค่ะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด