JobThai
บริษัท อินโนแพ็ค อินดัสตรี จำกัด เป็นบริษัทผลิตบรรจุภัณฑ์ชนิดพลาสติก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2552 เนื่องจากผู้ที่ถือหุ้นหลักทำธุรกิจขายเม็ดพลาสติก จึงก่อตั้งบริษัทฯมาด้วยเป้าประสงค์ที่จะขยายธุรกิจต่อเนื่องจากฐานที่มีอยู่ โดยเริ่มจากการขายบรรจุภัณฑ์ชนิดม้วนฟิล์มลามิเนตให้กับบริษัทในเครือ หลังจากนั้นก็ได้ขายม้วนฟิล์มลามิเนตให้กับลูกค้าทั่วไป ปัจจุบันได้ทำการเพิ่มชนิดสินค้าที่ผลิต ซึ่งสินค้าใหม่ได้แก่บรรจุภัณฑ์เคลือบฟอยล์อลูมิเนียม และผลิตภัณฑ์ bag in box การเพิ่มชนิดสินค้าทำให้ปัจจุบันมีลูกค้ารายใหญ่ และรายย่อยเพิ่มมากขึ้น โดยมีบริษัทในเครือ อาทิ บริษัท โปลิเมอส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายเม็ดพลาสติกที่มีประสบการณ์กว่า 31 ปี ในวงการพลาสติกประเทศไทย โดยจำหน่ายเม็ดพลาสติกคุณภาพสูงทั้ง โพลีโพรพิลิน โพลีเอททิลิน โพลีสไตรริน จากผู้ผลิตชั้นนำของประเทศ ฯลฯ.
สวัสดิการ
- กองทุนประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันชีวิต / ประกันสุขภาพ - เบี้ยขยัน - เสื้อฟอร์มพนักงาน - ตรวจสุขภาพประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - โบนัสตามผลประกอบการ - เงินช่วยเหลืออื่น ๆ ตามนโยบายบริษัทฯ - สวัสดิการอื่นๆ ตามที่กฎหมายกำหนด
ติดต่อ
บริษัท อินโนแพ็ค อินดัสตรี จำกัด
87 ถนนพรมแดน
แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 10150
วิธีการเดินทาง
จากสี่แยกบางบอน5 มุ่งตรงไปเส้นทีจะออกพระราม2 ซอย 100 มีรถสองแถวผ่านหน้าบริษัท ขึ้นที่สีแยกบางบอนฝั่งตลาด
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด