JobThai
Reunion Solution Co., Ltd.
Reunion Solution Company Limited ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2541 ทุนจดทะเบียน 5,000,000.00 บาท ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Authorized Business Partner เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการ สินค้า IT ดังต่อไปนี้ - HPE - Hewlett Packard Enterprise - HPI - Hewlett Packard Inc - Lenovo Business Partner - APC Partner - Cisco Partner - Microsoft - Adobe เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทยังได้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า IT แบรนชั้นนำอื่นอีก ไม่ว่าจะเป็น Acer, Brother, Canon, Epson, Emerson, Microsoft Surface, Samsung, Symantec, Trend Micro, Kaspersky และ อื่นๆ บริษัทฯ กำลังมองหา คนหนุ่มสาวไฟแรง ที่รักงานบริการทางด้าน IT เข้ามาร่วมทีม เพื่อรองรับการเติบโตซึ่งมีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากคุณคือคนลักษณะดังต่อไปนี้ เชิญเข้ามาพูดคุยและร่วมทีมกับเรา - มีใจรักงานบริการ - สนใจเทคโนลียีใหม่ๆ ชอบที่จะ update ตลอดเวลา - Active และ เป็นขาลุย
สวัสดิการ
- เงินเดือน - ประกันสังคม - พักร้อน - โบนัส - ค่าล่วงเวลา - ประกันกลุ่ม - งานเลี้ยงสังสรรประจำปี - งานท่องเที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
Reunion Solution Co., Ltd.
64/1 ซ.ปุณณวิถี 21 ถ.สุขุมวิท 101
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: https://www.reunion.co.th
วิธีการเดินทาง
BTS ปุณณวิถี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด