JobThai
Image Professional Limited Co,.Ltd.
เป็นบริษัทที่ดูแลลูกค้า International Brand ชั้นนำต่างๆในด้านการขายและการตลาดอย่างมืออาชีพ เรามีสาขาในกรุงเทพมากกว่า 10 สาขา และมีแนวโน้มขยายเพิ่มเติมไปยังจังหวัดต่างๆโดยรอบ ซึ่งขณะนี้เราเปิดสาขาที่จังหวัดชลบุรีเพิ่มแล้วอีก 1 สาขา การทำงานของทางเราเน้นการพบปะลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ ในรูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาด หรือ อีเว้นท์ (Event Marketing) ในสถานที่หลากหลาย เช่น อาคารสำนักงานหรือบริษัท และการติดต่อ ประสานงาน ประชาสัมพันธ์งาน ในรูปแบบ Corporate Marketing ทั้งนี้เพื่อช่วยเพิ่มกลุ่มเป้าหมายและผลลัพธ์ให้แก่ผู้ว่าจ้างในแต่ละโปรเจคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันเราดำเนินงานเป็นที่พอใจให้กับลูกค้า จึงมีลูกค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรมว่าจ้างเราในการทำงานมากขึ้น เราจึงมีแผนจะเปิดในภาคตะวันออกอีก 3 สาขาภายในปี 2560 เรามองหาบุคคลากรร่วมงานที่มีคุณสมบัติพร้อม เข้าใจ และรักงานด้านนี้ที่จะร่วมงานไปพร้อมกัน
สวัสดิการ
- การฝึกสอนงานอย่างเป็นระบบตั้งแต่เบื้องต้นจนถึงระดับสูง - โอกาสในการเรียนรู้งานในสาขาต่างประเทศ - โบนัสตามการทำงาน ประจำเดือน/ปี - ค่ารักษาพยาบาลพิจารณาตามกรณี - คอมมิชชั่นจากการทำงานตามรายสัปดาห์ - ค่าเดินทางในการทำงานเพื่อกิจกรรมอีเว้นท์ **ค่ารักษาพยาบาลและค่าเดินทางเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อตกลงของทางบริษัทเท่านั้น**
zero position th
ติดต่อ
Image Professional Limited Co,.Ltd.
53/179-180 หมู่ที่ 3 ซอยหลังโรงเรียนกวดวิชาเดอะเบรนน์
ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000
เว็บไซต์: www.facebook.com/imagepromarketing
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด