JobThai
กลุ่มบริษัทวีกรุ๊ปคาร์ได้ทำการศึกษา และพิจารณาเห็นถึงช่องทางการทำธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต ว่ามีแนวโน้มที่ดีในอนาคตและเป็นยี่ห้อที่ทั่วโลกให้การยอมรับถึงคุณภาพของสินค้ามาเกือบ 100 ปี ดังนั้นจึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต โดยเริ่มเปิดสาขาในกรุงเทพมหานคร ซึ่งสาขาแรกคือ สาขาศรีนครินทร์และได้ขยายเครือข่ายเพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่มีต่อรถยนต์ยี่ห้อChevrolet Mitsubishi และMG ในประเทศไทย รวมทั้งจะได้ครอบคลุมการบริการหลังการขายให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด ได้แก่ สาขาพัฒนาการ โพธิ์แก้ว(ลาดพร้าว 101) นครสวรรค์ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ ภูเก็ต กระบี่ พังงา สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ทุ่งสง เกาะสมุย เชียงใหม่ ตาคลี รวมทั้งสิ้น 16 สาขา เป็นกลุ่มเชฟโรเลตวีกรุ๊ปคาร์ ตลอดระยะเวลาที่เราได้ดำเนินธุรกิจ เรามุ่งมั่นและตระหนักเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้ลูกค้าของเรามีความพึงพอใจสูงสุดและเชื่อมั่นในการบริการตลอดมา โดยพิจารณาได้จากจำนวนยอดจำหน่ายรถยนต์ในปัจจุบันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงรางวัลต่างๆ ที่เราได้รับอันเป็นบทพิสูจน์ถึงมาตรฐานที่ท่านสามารถมั่นใจและไว้วางใจ อีกทั้งเรายังได้รับการไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ซึ่งมี 5 สาขา ได้แก่ สาขานวมินทร์ พัฒนาการ บางแสน นครสวรรค์ ภูเก็ต และยังเจริญเติบโตต่อไปด้วย ศูนย์บริการและโชว์รูมรถยนต์นำเข้า รถยนต์มือสองและรถยนต์เอ็มจี อีก 3 สาขา ได้แก่ สาขาพัฒนาการและ สาขาศรีนครินทร์ อีกด้วย
สวัสดิการ
1. เงินเดือนประจำ 2. ชุดฟอร์มพนักงาน 3. ประกันอุบัติเหตุ 4. ประกันสังคม 5.โบนัสประจำปี 6. อื่นๆ ตามระเบียบและนโยบายของบริษัท
zero position th
ติดต่อ
กลุ่มบริษัทวีกรุ๊ปคาร์ (เชฟโรเลตวีกรุ๊ปคาร์, กลุ่มมิตซูบิชิ, รถยนต์เอ็มจี)
สนญ. 100/40 อาคารว่องวานิช ตึกบี ชั้น 18 ถนนพระราม 9
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.vgroupcars.com
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้า MRT : สถานีพระรามเก้า ประตู3 รถประจำทางที่ผ่าน : ปอ.137 ปอ.168 ปอ.537 ปอ.171 ปอ.517 ปอพ.4-2
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด