JobThai
กลุ่มบริษัท พัทยาฟู้ด (PFG-Pataya Food Group) เป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารที่เติบโตอย่างมั่นคงในประเทศไทย บริษัท พัทยาฟู้ด อินดัสตรี จำกัด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2522 โดยมีหลักการว่าคุณภาพที่สม่ำเสมอนำมาซึ่งความสำเร็จ และด้วยความสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญจากประเทศต่างๆ อาทิเช่น ออสเตรเลีย แคนาดา และ สหราชอาณาจักร พัทยา ฟู้ดได้พัฒนาระบบการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร ซึ่งเด่นชัดในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตด้วยความมุ่งมั่นนี้ นำมาซึ่งการยอมรับในระดับสากล ด้วยการสร้างสรรค์คุณค่าให้กับอาหารทุกมื้อ ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เราภูมิใจเสนอจะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอันจะนำไปสู่การมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุข กลุ่มพัทยาฟู้ดมีความภูมิใจที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เป็นแบรนด์ของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เช่น นอติลุส, ซีคราวน์, มงกุฎทะเล และ รีกาลอส หรือกลุ่มสินค้าที่เรารับจ้างผลิต (OEM) ด้วยหลักการที่มุ่งหวังที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตและพร้อมเติมเต็มสิ่งที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี (สิ้นธันวาคม) - เงินรางวัลพิเศษประจำปี (โบนัสเมษายน) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสุขภาพ - ประกันชีวิต - ประกันอุบัติเหตุ - การตรวจสุขภาพประจำปี - เงินสงเคราะห์กรณีพนักงานเสียชีวิต - เงินสงเคราะห์กรณีครอบครัวพนักงานเสียชีวิต - เงินช่วยเหลือกรณีคลอดบุตร - กิจกรรมสัมพันธ์ประจำปี
- ชุดยูนิฟอร์มเริ่มงาน - เครื่องแบบพนักงานประจำปี - สิทธิ์ลาพักร้อนเพิ่มตามอายุงานสูงสุด 13 วัน/ปี - พักร้อนสะสมได้ - โรงอาหารราคาประหยัด - หอพัก ( ระดับหัวหน้าแผนกขึ้นไป ) ** สวัสดิการต่างๆเป็นไปตามเงื่อนไข ประกาศ ระเบียบข้อบังคับของบริษัทฯ**
9 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท พัทยาฟู้ดอินดัสตรี จำกัด
90/6 หมุ่ 7
ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
วิธีการเดินทาง
1. สถานที่ปฏิบัติงานสำนักงาน เลขที่ 1011 อาคารศุภาลัยแกรนด์ทาวเวอร์ ชั้น 27 ถนนพระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. 2. สถานที่ปฏิบัติงานโรงงาน 90/6หมู่7ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด