JobThai
บริษัท ดีวัน โซลูชั่น จำกัด ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านคอมพิวเตอร์ การสื่อสาร และด้านการพัฒนาซอฟแวร์ ที่มีมากกว่า 10 ปี ทั้งด้านเน็ตเวอร์ค ระบบโทรศัพท์ผ่านเครือข่าย (VoIP) ระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย (Network Security) รวมถึงระบบการทำธุรกรรมด้านการเงินผ่านอินเตอร์เน็ต (E-Commerce) บริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่า การสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ สามารถช่วยลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ เช่นการเดินทาง และช่วยให้การประสานงานภายในองค์กรเป็นไปอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ธุรกิจมีความสามารถในการแข่งขัน ได้มากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้วางแผนและพัฒนาระบบ การสื่อสารผ่านเครือข่าย ที่มีประสิทธิภาพและมีความสามารถในการรองรับภาพและเสียง โดยทางบริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนการพัฒนา จากเขตอุตสาหกรรมซอฟแวร์ประเทศไทย (Software Park Thailand) ภายใต้การดูแลของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ในช่วงการพัฒนาระบบและบริษัทฯ ยังได้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ต่างๆ ทางด้านระบบเครือข่าย ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบสื่อสาร จากต่างประเทศ โดยมุ่งเน้นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพเป็นหลัก
สวัสดิการ
- เงินเดือน - โบนัสประจำปี - คอมมิชชั่น - ประกันสังคม - ประกันกลุ่ม-ชีวิตและสุขภาพ - Incentive - Over Time (OT)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ดีวัน โซลูชั่น จำกัด
177/11 ซอย เพชรเกษม 68
แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด