JobThai
บริษัท แอคดอน จำกัด
Acdhon co.,Ltd. started the operation since 1968.We are one of producer and distributor in pharmaceutical industry for more than 40 years. With the aggregated knowledge and experience, it enhances the reliability of product quality in the name of Acdhon. Most of our products distributes to many major hospitals in and also local pharmacies all over the countries. Acdhon is aiming to be the top in the pharmaceutical business by expanding our customer based both domestically and internationally. With this mission, Achdon would serve you an outstanding opportunity to join our growing company and build the success together. บริษัทแอคดอน จำกัด เป็นทั้งโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายยาแผนปัจจุบัน เริ่มกิจการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2511 แอคดอนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมายาแผนปัจจุบันมาเป็นเวลานานกว่า 40 ปี ด้วยประสบการณ์และความชำนาญทำให้แอคดอนได้รับความไว้วางใจและความเชื่อถือจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญต่างๆ มากมาย จากโรงพยาบาลชั้นนำ และร้านขายยาทั่วประเทศ แอคดอนมีความมุ่งมั่นที่จะเป็น 1 ในด้านการผลิตและจัดจำหน่ายยาทั้งในประเทศและต่างประเทศจึงมีความยินดีที่จะรับสมัครผู้ร่วมพัฒนาองค์กร ที่มีความมุ่งมั่นที่จะร่วมพัฒนาองค์กร มีความมานะ อุตสาหะ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ทุกตำแหน่งมีโอกาสก้าวหน้าในงานสูง
สวัสดิการ
ตามตกลง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอคดอน จำกัด
24 ซอย ลาดพร้าว110 (สนธิวัฒนา แยก 2) ถ.ลาดพร้าว
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด