JobThai
รากฐานแห่งความมั่นคง สู่ความสำเร็จที่คุณมั่นใจ บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศ ให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ รวมทั้งประกันกลุ่ม แก่ทั้งลูกค้าบุคคล และสถาบัน บริหารงานและดำเนินธุรกิจด้วยมาตรฐานสากล และมีตัวแทนมืออาชีพที่มีคุณภาพ โดยมีรางวัลจากสถาบันทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นเครื่องรับรอง บริษัทไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งบริษัทในกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งแรกของประเทศ มีโครงสร้างผู้ถือหุ้นที่มั่นคงและมีฐานะการเงินแข็งแกร่ง มีเครือข่ายสาขาและจุดให้บริการมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในตลาดการให้บริการทางการเงินแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล และมีบริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม ทั้งลูกค้าบุคคล ลูกค้าธุรกิจขนาดกลาง/ขนาดย่อม และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ การันตีความไว้วางใจ เป็นหนึ่งบริษัทในกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งแรกที่ฐานะการเงินแข็งแกร่ง และมีสาขาให้บริการสูงสุดในประเทศ หนึ่งในบริษัทที่เติบโตรวดเร็ว และมั่นคงที่สุด ในตลาดประกันชีวิตไทย สินทรัพย์รวมมากกว่า 98,873 ล้านบาท (ณ มิถุนายน 2555) รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการพัฒนา การบริหารงานดีเด่น อันดับ 1 ปี 2549 จากกรมการประกันภัย รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่น (TNQA) ต่อเนื่อง 25 ปี คนแรกของไทย รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 3 ปี 2552 จากสำนักงาน คปภ.
สวัสดิการ
1. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 2. เงินกู้ยืมเพื่อที่อยู่อาศัย 3. ประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ 4. การจัดเที่ยวนอกสถานที่ประจำปี 5.โบนัสตามผลงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
1060 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: www.scblife.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด